Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sanches tiết lộ bị CLB chủ quản ngăn cản tới PSG

Thứ Bảy 22/02/2020 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Renato Sanches cho biết đã bị cựu HLV Bayern Munich là Niko Kovac chặn đường gia nhập Paris Saint-Germain.

Cầu thủ 22 tuổi này đang chơi bóng ở Pháp cho Lille nhưng đúng ra có thể tới một CLB mạnh hơn là PSG.
 

Sanches muốn sang PSG


Renato Sanches từng chật vật cạnh tranh vị trí tại Bayern Munich thời HLV Niko Kovac. Mùa hè năm ngoái, người giành giải “Cậu bé vàng” năm 2016 đã chuyển sang Lille với giá 25 triệu euro, đắt nhất lịch sử của họ.

Renato Sanches tiết lộ bị CLB chủ quản ngăn cản tới PSG hình ảnh
Renato Sanches bị đối xử không tốt ở Bayern

Dù có tình cảm với Bayern, Sanches vẫn quyết định ra đi để có thêm thời gian thi đấu. Anh muốn tới PSG – đội bóng mạnh nhất nước Pháp song bất thành. Câu chuyện mới được Sanches chia sẻ trên tờ l'Equipe.
 

Nhưng không được Kovac cho phép


Chàng trai 22 tuổi nói: “Tôi đã nói chuyện với Antero Henrique, cựu giám đốc thể thao của PSG. Ông ấy nói chuyện với đại diện của tôi Jorge Mendes. Chúng tôi đã đạt được các thỏa thuận, mọi thứ đều ổn.”

“Tôi nhớ tôi đang ở nhà hàng thì người đại diện gọi cho tôi. Ông ấy nhắn: Ngày mai cậu sẽ bay sang Paris và tôi đồng ý, về nhà sửa soạn đồ đạc. Ngày hôm sau, trong quá trình tập luyện, HLV Kovac lại nói: Cậu không được phép ra đi.”

“Tôi ở lại và tôi không được ra sân. Trận đấu tiếp theo, HLV cho tôi ra sân được 5 phút, nó quá ít. Tôi bị mất vị trí trên đội tuyển quốc gia, tôi mất phong độ. Các đồng đội hỏi tôi tại sao không được ra sân và tôi không biết nói gì.”

“Tôi đã tập luyện tốt, một trong những người tốt nhất. Trong một cuộc phỏng vấn, Niklas Sule nói: Sanches luôn là người giỏi nhất trong tập luyện. Điều đó tiếp tục xảy ra vào mùa hè năm ngoái.”


Sanches khong toi PSG
Anh từng muốn tới PSG nhưng không được phép

Về việc tới Lille, Sanches chia sẻ: “Tôi sẵn sàng ở lại  Bayern. Chủ tịch và HLV biết điều đó. Munich đã trở thành nhà của tôi. Nhưng khi tôi thấy mọi thứ không thay đổi, tôi đã nói chuyện với Jose Fonte và Luis Campos (cầu thủ và cố vấn của Lille).”

“Chúng tôi gặp nhau ở Lisbon khi tôi đi nghỉ hè. Tôi nói: Ok, tôi muốn đến Lille. Đại diện đã cho tôi đề nghị khác. Nhưng sự lựa chọn của tôi là Lille. Tôi cảm thấy tự tin. Tôi cảm thấy tốt.”

“Tôi đã nói chuyện với HLV, chủ tịch và khẳng định mong muốn của mình. Bên cạnh đó, Lille không phải là một CLB nhỏ. Chúng tôi thi đấu với những đội bóng tốt như Marseille, Lyon, PSG.”

“Nếu bạn làm tốt trên sân tập và thi đấu, bạn sẽ được công nhận. Nhưng điều tôi muốn là được chơi bóng, được vui vẻ trở lại.”

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X