Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Giúp Pháp vô địch thế giới, Deschamp vẫn bị Guardiola “át vía”

Thứ Tư 22/04/2020 14:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Samir Nasri đã kêu gọi ĐT Pháp bổ nhiệm Pep Guardiola làm HLV trưởng thay thế Didier Deschamp.

Học trò cũ tin thuyền trưởng Man City là người lý tưởng để dẫn dắt Les Bleus rất nhiều nhân tài vào lúc này.

Guardiola có sự nghiệp lừng lẫy


Samir Nasri từng có thời gian đầu mùa 2016-17 hợp tác cùng Pep Guardiola tại Man City trước khi tới Sevilla dưới dạng cho mượn. Tới nay, tiền vệ 33 tuổi lận đận ở hết Antalyaspor, West Ham rồi Anderlecht sau thời gian bị cấm thi đấu vì sử dụng chất cấm.

Pháp vô địch thế giới, Didier Deschamp vẫn bị Guardiola át vía hình ảnh
Samir Nasri khi ở Man City

Còn Guardiola, ông tiếp tục nối tiếp thành công ở Barcelona, Bayern Munich tại Man City. Vẫn mang theo chất liệu 'tiki-taka' nổi tiếng, HLV người Tây Ban Nha cùng The Citizens ăn 3 các danh hiệu quốc nội mùa trước bao gồm Premier League thứ 2 liên tiếp.

Tới nay, Guardiola đã có 8 danh hiệu lớn nhỏ cùng Man City. Trước đó, ông từng giành 21 chiếc cúp tại Barca và Bayern bao gồm 2 Champions League.

Nasri kêu gọi Pháp bổ nhiệm

Didier Deschamp dẫn dắt Pháp từ năm 2012 tới nay và cùng họ vô địch World Cup 2018 trên đất Nga. Dù vậy, Nasri muốn Les Bleus bổ nhiệm Guardiola trong tương lai bởi HLV đương nhiệm của họ truyền cảm hứng không tốt.

HLV Deschamps
HLV Deschamps không được trò cũ ủng hộ

“Tôi rất vui khi Pháp vô địch World Cup 2018, nhưng đã có một số sai sót”, Nasri nói trong cuộc trò chuyện trực tuyến trên Instagram. “Deschamp có thể xây dựng 3 đội hình với chất lượng rất, rất tốt và tôi có quyền không thích ông ấy vì những tồn tại.”

“Hãy nhìn xem, tôi có những người bạn đang ở trên ĐTQG. Họ xứng đáng vô địch World Cup, nhưng hãy đặt Guardiola vào cương vị dẫn dắt Pháp và bạn sẽ thấy họ chơi như thế nào. Chúng ta sẽ thích hơn nhiều.”


Năm 2014, dù chơi rất hay và cùng Man City vô địch Premier League, Nasri vẫn bị Deschamp loại khỏi danh sách dự World Cup 2014. Anh cũng bày tỏ sự tức giận bởi cách HLV này gạt bỏ những người bạn thân Karim Benzema và Ben Arfa khỏi kế hoạch:

“Tôi không hiểu tại sao Benzema không được chơi tại Euro 2016 hay World Cup 2018. Tương tự là tôi ở World Cup 2014 và Ben Arfa ở Euro 2016 sau khi anh ấy đã chơi rất tốt với Nice.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X