Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Ross Barkley chính thức cập bến Ligue 1

Thứ Hai 05/09/2022 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ross Barkley chính thức gia nhập Nice theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi rời Chelsea mùa hè này.

Ross Barkley chính thức cập bến Ligue 1

Ross Barkley đã trở thành cầu thủ tự do sau khi Chelsea chi tiền hủy hợp đồng của cầu thủ này tuần trước. Tiền vệ người Anh nhận được khoảng 7 triệu Bảng từ phía The Blues.

barkley
Ross Barkley chính thức cập bến Ligue 1

Rất nhanh chóng, Ross Barkley đã đàm phán và gia nhập Nice theo dạng chuyển nhượng tự do. Anh ra mắt các CĐV đội bóng Ligue 1 trước thềm trận đấu với Monaco.

Nice đã có một kỳ chuyển nhượng tương đối thành công. Họ chiêu mộ được Aaron Ramsey cùng với Kasper Schmeichel. Nicolas Pepe cũng gia nhập theo dạng cho mượn từ Arsenal.

Barkley được trao chiếc áo số 11 tại Nice. Đội bóng này bước vào trận gặp Monaco ở vị trí thứ 14. Chung cuộc, Nice để thua 0-1 trên sân nhà và rơi xuống vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng Ligue 1.

Barkley là một sản phẩm của lò đào tạo Everton. Cầu thủ này từng được đánh giá rất cao khi còn trẻ. Anh ra sân 179 lần cho The Toffees, ghi 27 bàn thắng.

Thương vụ chuyển đến Chelsea được thực hiện vào năm 2018. Tuy nhiên, Barkley không cạnh tranh được suất đá chính tại Stamford Bridge. Chung cuộc, cầu thủ người Anh ghi được 12 bàn trong 100 lần ra sân cho Chelsea.

Barkley có thể hy vọng vào việc ra sân thường xuyên hơn sau khi cập bến Nice. Ở mùa giải này, Nice mới ghi được 4 bàn sau 6 trận đấu và rõ ràng năng lực tấn công đang gặp vấn đề. Sự có mặt của Barkley sẽ giải quyết được phần nào bài toán này vì năng lực sáng tạo của cầu thủ người Anh rất tốt.

Messi làm nền cho Mbappe tỏa sáng trong ngày Neymar ngồi dự bịMessi làm nền cho Mbappe tỏa sáng trong ngày Neymar ngồi dự bị
Đêm qua, Lionel Messi đã kiến tạo cho Mbappe lập một cú đúp trong chiến thắng 3-0 của PSG trước Nantes ở vòng 6 Ligue 1 2022/23.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X