Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo từ chối tiền của đại thiếu gia Monaco

Thứ Bảy 14/09/2013 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Le 10 Sport vừa đưa tin, tỷ phú Dmitry Rybolovlev từng hai lần dùng tiền với hy vọng lôi kéo Cristiano Ronaldo về Monaco, nhưng đều bị anh lắc đầu từ chối.

Chỉ cần 1 bàn thôi, Ronaldo sẽ tìm lại chính mình.
 

Kể từ khi trở thành Chủ tịch Monaco, tỷ phú Dmitry Rybolovlev không ngừng mơ việc đưa được Ronaldo về thi đấu ở sân Louis II, và đã làm nhiều cách để hiện thực hóa điều này. Tờ Le 10 Sport cho hay, ngoài một số cuộc xúc tiến chuyển nhượng mà báo chí từng nêu trong thời gian qua, tỷ phú người Nga còn có hai cuộc gặp bí mật khác với Ronaldo trong quá khứ.

Những cuộc gặp này được xúc tiến bởi Jorge Mendes, người đại diện của Ronaldo. Jorge Mendes cũng được tỷ phú Rybolovlev ủy quyền thực hiện kế hoạch chuyển nhượng cho Monaco. Trong hai lần gặp gỡ này, tỷ phú Rybolovlev đều thuyết phục Ronaldo với mức lương sau thuế lên đến 20 triệu euro - một con số kỷ lục ở thời điểm này.

Tuy nhiên, đồng tiền đã không thể tác động đến Ronaldo. Một trong những nguyên nhân khiến anh từ chối Monaco là đội bóng tân binh của Ligue 1 không được tham dự Champions League. Từ chối Monaco, Ronaldo cam kết gắn bó tương lai cùng Real. Hợp đồng hiện tại còn thời hạn đến 2015, và Ronaldo đã đạt được thỏa thuận với Real về việc gia hạn.

Theo đó, Ronaldo sẽ ký hợp đồng mới kéo dài đến 2018, kèm mức lương ước tính khoảng 17 triệu euro, chưa tính tiền thưởng. Con số này khiêm tốn hơn so với đề nghị của Monaco. Dự kiến, hai bên sẽ hoàn tất việc ký hợp đồng mới trong tuần sau. Sau đó, Chủ tịch Perez sẽ công bố điều này khi bước vào cuộc họp Hội đồng ngày 22/9.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X