Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo phản ứng hài hước khi được mời đến Ligue 1

Thứ Tư 11/08/2021 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cristiano Ronaldo chỉ cười khi được mời đến Ligue 1 thi đấu. Giải đấu cao nhất của bóng đá Pháp vừa đón sự xuất hiện của siêu sao Lionel Messi.

Ronaldo phản ứng khi được mời tới Ligue 1


Chỉ vài ngày sau khi chia tay Barca, siêu sao Lionel Messi đã chính thức cập bến đội bóng lắm tiền nhiều của PSG. Cầu thủ người Argentina ký hợp đồng 2 năm với đội bóng nước Pháp. Chủ tịch Ligue 1 Vincent Labrune khẳng định sự xuất hiện của Messi mang tính lịch sử với giải đấu cao nhất của bóng đá Pháp.
NHM Ligue 1 muốn chứng kiến cả Ronaldo và Messi thi đấu ở Pháp

NHM Ligue 1 muốn chứng kiến cả Ronaldo và Messi thi đấu ở Pháp


Trang chủ Ligue 1 còn đăng bài cảm ơn sự xuất hiện của Messi. Không chỉ BLĐ, NHM PSG, những người đứng đầu Ligue 1 mà ngay cả những cầu thủ đang thi đấu ở giải đấu này đều hào hứng với sự có mặt của cựu cầu thủ Barca.

Trung vệ Jose Fonte, cầu thủ đang khoác áo Lille nói với talkSPORT: “Tôi rất vui khi Ligue 1 đón Messi, điều đó cho thấy giải đấu này đang ngày càng có sức hút. Tôi đang hy vọng rằng có thể khắc chế PSG khi họ ra sân với bộ ba tấn công Neymar - Mbappe – Messi. Cảm giác lúc ấy thật tuyệt”.

“Chắc chắn Ligue 1 sẽ hấp dẫn hơn khi có sự xuất hiện của Messi. Tất cả các đội bóng đều không thể mua quá nhiều cầu thủ. Còn PSG thì khác, có vẻ như họ bất chấp mọi luật lệ."

Jose Fonte cũng tiết lộ rằng anh đã nhắn tin mời đồng đội ở tuyển Bồ Đào Nha - Cristiano Ronaldo tới Ligue 1. Anh nói thêm: “Sau khi Messi tới Ligue 1, tôi đã nhắn tin với Ronaldo. Tôi bảo rằng Lille đang chờ cậu đến từng ngày đấy. Sau đó Cristiano cũng chỉ trả lời rằng "Ha ha ha".

“Tôi biết cậu ấy đang hạnh phúc ở Juventus và việc Ronaldo đến Ligue 1 ở Hè 2021 không thể xảy ra. Tuy nhiên, tôi vẫn hy vọng một ngày nào đó Ronaldo và Messi sẽ cùng chơi bóng chung ở giải đấu cao nhất bóng đá Pháp”.
Messi tới PSG ảnh hưởng thế nào đến tương lai Ronaldo tại Juventus?Messi tới PSG ảnh hưởng thế nào đến tương lai Ronaldo tại Juventus?
Leonardo Bonucci khẳng định dù Lionel Messi không tới PSG, Cristiano Ronaldo vẫn sẽ ở lại Juventus.
Bạn gái Ronaldo khoe đường cong nóng bỏng ở Tây Ban NhaBạn gái Ronaldo khoe đường cong nóng bỏng ở Tây Ban Nha
Bạn gái Ronaldo - Georgina Rodriguez được nhìn thấy mặc bộ đầm xanh vai trần, xẻ đùi khi tới dự Starlite Festival ở Marbella.
HLV Juventus lạc quan với thể trạng của Ronaldo và DybalaHLV Juventus lạc quan với thể trạng của Ronaldo và Dybala
Massimiliano Allegri đã đưa ra nhận xét lạc quan về hai ngôi sao Cristiano Ronaldo và Paulo Dybala trước thềm mùa giải 2021-22.
Grealish: “Trên thế giới, De Bruyne chỉ thua Ronaldo và Messi”Grealish: “Trên thế giới, De Bruyne chỉ thua Ronaldo và Messi”
Bản hợp đồng mới của Man City, Jack Grealish đã ca ngợi Kevin De Bruyne là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới chỉ sau Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.
Ronaldo có thể trở lại Tây Ban Nha khoác áo RealRonaldo có thể trở lại Tây Ban Nha khoác áo Real
Tiền đạo người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo được đồn đoán có thể chia tay Juventus để trở lại thi đấu cho Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X