Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo là tương lai của Real Madrid

Thứ Ba 23/07/2013 21:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Trong một bài phát biểu mới đây, chủ tịch của Kền Kền Trắng - Florentino Perez đã lên tiếng bác bỏ khả năng Ronaldo rời khỏi Bernabeu không chỉ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay mà ở trong cả các kỳ chuyển nhượng khác nữa và đồng thời ông cũng khẳng định một cách chắc chắn rằng siêu sao người Bồ Đào Nha này sẽ kết thúc sự nghiệp của mình trong màu áo của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.
 
Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, đã xuất hiện nhiều nguồn tin cho rằng Ronaldo đang có kế hoạch quay lại khoác áo đội bóng cũ Man Utd. Không dừng lại ở đó, có một số nguồn tin khác còn cho rằng, PSG cũng lên kế hoạch tiếp xúc với siêu sao người Bồ Đào Nha này nhằm đưa anh về với sân Công viên các Hoàng tử.
 
Nguyên nhân mà các tin đồn này xuất hiện ngày càng dày đặc là bởi vì hợp đồng hiện tại của Ronaldo và đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chỉ còn thời hạn có 2 năm mà anh vẫn chưa chịu thương thảo với BLĐ Los Blancos về một bản hợp đồng mới. Bên cạnh đó, là những phát biểu đại loại như "Tôi đang nhớ bóng đá Anh" hay "Man Utd luôn ở trong tim tôi" của chính Ronaldo cũng làm cho giới buôn chuyện có thêm đề tài để thêu dệt thông tin về tương lai của tiền vệ người Bồ Đào Nha này.

Perez rất lạc quan về tương lai với Ronaldo
Perez sẽ không bao giờ để Ronaldo ra đi
 
Tuy nhiên, trong một bài phát biểu gần đây, chủ tịch của Kền Kền Trắng - Perez đã khẳng định rằng, Ronaldo sẽ không đi đâu hết và anh sẽ kết thúc sự nghiệp của mình trong màu áo của Real Madrid.
 
"Ronaldo sẽ không đi đâu hết bởi vì anh ấy chính là tương lai của Real Madrid. Anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất trên thế giới hiện nay và tôi có thể khẳng định rằng anh ấy sẽ kết thúc sự nghiệp của mình trong màu áo của câu lạc bộ này. Chúng tôi sẵn sàng nói không với bất kỳ lời hỏi mùa nào liên quan đến Ronaldo mà không cần quan tâm đến giá cả đối tác đưa ra." Perez tuyên bố trước báo giới.
 
Bên cạnh đó, vị chủ tịch của Kền Kền Trắng còn lên tiếng để giải oan cho HLV Ancelotti trước những tin đồn cho rằng, vị chiến lược gia người Ý này đang có ý định lôi kéo những học trò cũ của ông từ đội bóng đương kim vô địch Ligue 1 như Marco Verratti và Zlatan Ibrahimovic sang Real cùng với mình.
 
"Real Madrid sẽ không chạm vào bất kỳ một cầu thủ nào của PSG dù đó là những cầu thủ tuyệt vời như Marco Verratti và Zlatan Ibrahimovic. Ancelotti không hề gửi một yêu cầu nào liên quan tới các cầu thủ PSG lên cho tôi cả và tôi nghĩ rằng với những lời tuyên bố của mình, người hâm mộ của PSG hoàn toàn có thể yên tâm cũng như dừng ngay lại những hành động mang hàm ý xúc phạm vị HLV đã giúp đội bóng mà các bạn yêu mến tới danh hiệu vô địch Ligue 1." Perez chốt lại.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X