Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo: "Gia nhập PSG là một bước lùi của Neymar"

Thứ Sáu 12/01/2018 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Ronaldo của Brazil cho rằng Neymar đã có một bước lùi trong sự nghiệp khi quyết định rời Barca để đầu quân cho PSG ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.
Ronaldo Gia nhap PSG la mot buoc lui cua Neymar hinh anh
Ronaldo cho rằng chuyển tới PSG là một bước lùi của Neymar

Thế giới bóng đá đã bị sốc ở phiên chợ hè 2017 khi Neymar quyết định rời Barcelona để cập bến PSG với giá trị chuyển nhượng lên đến 222 triệu euro. Kể từ khi chuyển đến Ligue 1, tiền đạo người Brazil đã tỏa sáng rực rỡ khi ghi được 20 bàn trên mọi mặt trận. Nhưng huyền thoại Ro “béo” của đội tuyển Brazil cho rằng đây không phải một nước đi khôn ngoan của người đàn em.

“Xét trên khía cạnh chuyên môn thì đó là một bước lùi của Neymar. Nhưng đó là thử thách mà tất cả mọi người đều tìm kiếm. Tôi từng chơi cho Barcelona ở một thời điểm trong sự nghiệp rồi tới Inter khi mà giải VĐQG Italia vẫn còn giữ tính cạnh tranh ở mức cao”.

Neymar vừa tiếp tục thể hiện tài năng của mình hôm thứ Tư vừa qua khi ghi bàn vào lưới Amiens để giúp PSG đi tiếp vào vòng bán kết Coupe de la Ligue. Nhưng cuối tuần này, Neymar sẽ gặp một đối thủ khó nhằn hơn khi tiếp đón Nantes, đội bóng đang chơi khá tốt ở mùa giải này dưới sự dẫn dắt của HLV Claudio Ranieri.
Vi phạm kỷ luật, Cavani nhận án phạt từ PSG
Kỳ nghỉ giữa mùa giải đã kết thúc, và tiền đạo Edinson Cavani đã phải nhận án kỷ luật nội bộ vì tập trung muộn. Mới đây, đội trưởng Thiago Silva đã phải đưa ra...

Chuyển tới PSG, Neymar không còn phải núp dưới bóng Messi và có cơ hội đạt được những vinh quang cả trên khía cạnh cá nhân lẫn tập thể. Mùa này, chức vô địch Ligue 1 khó có thể thoát khỏi tay đội bóng thủ đô nước Pháp. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử cũng được đánh giá là một trong những cái tên có khả năng cao giành chức vô địch Champions League ở mùa giải năm nay.

Sau khi mất đi Neymar, Barca cũng không rơi vào tình trạng khủng hoảng. Gã khổng lồ xứ Catalonia thậm chí cũng dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga với một khoảng cách an toàn với các đối thủ bám đuổi. Hiện tại, đoàn quân của HLV Valverde đang có chuỗi trận bất bại kéo dài tới con số 28. Mới đây, Barca cũng đã bỏ ra tới 145 triệu bảng để có được chữ ký của Philippe Coutinho, qua đó gia tăng cơ hội cạnh tranh với các đối thủ hàng đầu châu lục.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X