Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldinho lên tiếng vụ Messi bị CĐV PSG la ó

Thứ Sáu 18/03/2022 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, huyền thoại bóng đá người Brazil – Ronaldinho đã lên tiếng về việc tiền đạo Lionel Messi bị NHM PSG la ó.

Ronaldinho nói về Messi


PSG tiếp tục gây thất vọng ở sân chơi Champions League. Dù thắng 1-0 trước Real Madrid ở lượt đi vòng 1/8 trên sân nhà, song thất bại 1-3 ở trận lượt về khiến họ nhường vé vào tứ kết cho đối thủ với tổng tỷ số 2-3 sau hai lượt trận. Việc tăng cường lực lượng nhưng vẫn không thể tiến sâu ở C1 khiến NHM và BLĐ đội bóng nước Pháp rất thất vọng.
Ronaldinho nói về việc Messi bị CĐV PSG la ó

Ronaldinho nói về việc Messi bị CĐV PSG la ó


Ở trận đấu PSG vs Bordeaux tại vòng 28 Ligue 1 mới đây, một bộ phận người hâm mộ PSG đã la ó 2 ngôi sao của đội chủ nhà là Neymar và Messi. Ngay từ khi những cái tên Neymar và Messi được đọc lên từ đội hình xuất phát của PSG, NHM trên các khán đài đã la hét dữ dội.

Messi và Neymar tiếp tục hứng chịu điều này mỗi khi họ chạm bóng trong thời gian đầu hiệp 1. Phút 21, khi bộ đôi này dàn xếp đá phạt, cơn giận của CĐV PSG không ngớt. Họ la ó, huýt sáo phản ứng dữ dội và sau đó là những tiếng reo hò mỉa mai khi cú sút phạt của Neymar đi vọt xà.

Trong một chia sẻ mới nhất, huyền thoại bóng đá người Brazil – Ronaldinho đã lên tiếng về việc tiền đạo Lionel Messi bị NHM PSG la ó. Anh nói: "Messi hiện không ở trong thời điểm tuyệt vời, nhưng với tôi, thật khó để đặt câu hỏi về Messi sau tất cả những gì cậu ấy đã làm cho bóng đá. Tôi chắc chắn rằng cậu ấy sẽ sớm giành được danh hiệu một lần nữa và một lần nữa sẽ được coi là người xuất sắc nhất thế giới, điều mà đối với tôi là hiển nhiên."

“Tôi tin rằng Messi sẽ đóng góp rất nhiều cho PSG trong thời gian tới, chỉ cần lấy lại sự tự tin cần thiết cậu ấy sẽ trở lại với bản năng vốn có của mình”.  
VIDEO: Pedri nói gì khi được so sánh với Lionel Messi?VIDEO: Pedri nói gì khi được so sánh với Lionel Messi?
Dù ghi bàn đẳng cấp trong chiến thắng 2-1 của Barca trước Galatasaray, song tiền vệ Pedri khẳng định mình không thể so sánh với đàn anh Lionel Messi.
Anelka chê Ronaldo và Messi thiếu thông minhAnelka chê Ronaldo và Messi thiếu thông minh
Cựu cầu thủ Nicolas Anelka cho rằng Ronaldo và Messi thiếu thông minh khi chuyển đến PSG và Man United thay vì lựa chọn giải nghệ vào mùa hè năm ngoái.
Video tổng hợp: MU vs Atletico Madrid Cúp C1 2022 Messi gọi Ronaldo trả lờiVideo tổng hợp: MU vs Atletico Madrid Cúp C1 2022 Messi gọi Ronaldo trả lời
Video cúp C1 MU vs Atletico Madrid rạng sáng nay 16/3, livescore tỷ số, clip bàn thắng, kết quả bóng đá Champions League 2022 Manchester United vs Atletico hôm...
Mauricio Pochettino bảo vệ Neymar và MessiMauricio Pochettino bảo vệ Neymar và Messi
Phát biểu sau trận đấu với Bordeaux tại vòng 28 Ligue 1, Mauricio Pochettino bảo vệ Neymar và Messi, những người bị NHM PSG la ó dữ dội.
Messi tính đường chuồn khỏi PSG sau khi bị CĐV đội nhà la óMessi tính đường chuồn khỏi PSG sau khi bị CĐV đội nhà la ó
Trước sự phản đối từ chính cổ động viên đội nhà, tiền đạo Messi được cho là sẽ rời PSG sớm hơn dự định để trở lại Barca.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X