Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldinho nhắn Messi: “Tôi đã ngửi thấy nhà vô địch C1 rồi”

Thứ Tư 11/08/2021 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sự kiện Lionel Messi gia nhập PSG khiến rất nhiều người hào hứng, trong đó có đàn anh và đồng đội cũ Ronaldinho.

Ronaldinho gửi lời chúc tới Messi


Thương vụ Messi ký hợp đồng với PSG đem tới cảm giác đặc biệt với Ronaldinho. Trong quá khứ, cựu danh thủ Brazil từng từ PSG chuyển tới Barca để bước lên đỉnh cao sự nghiệp, sau đó dìu dắt Lionel Messi và giờ được chứng kiến cầu thủ xuất sắc nhất thế giới chuyển nhượng theo chiều ngược lại.
 
Ngay cả số áo mà Messi lựa chọn tại PSG – 30, cũng là số áo anh khoác khi ra mắt đội một Barcelona. Chứng kiến đàn em ngày nào giờ có bước ngoặt sự nghiệp, Ronaldinho đã đăng tải trên mạng xã hội:
 
“Thật là một niềm vui lớn khi được chơi cho 2 đội bóng này, và giờ được chứng kiến người bạn của tôi khoác áo PSG. Sẽ có rất nhiều khoảnh khắc để Leo tận hưởng. Tôi cũng rất hạnh phúc khi đối tác của mình, Sergio Ramos cũng gia nhập CLB cùng dàn cầu thủ siêu hạng. Tôi đã ngửi thấy chức vô địch Champions League rồi haha.”

Ronaldinho gửi lời chúc tới Messi
Ronaldinho gửi lời chúc tới Lionel Messi
Trong khi đó, nhà báo Piers Morgan khẳng định đây là một thương vụ tuyệt vời đối với PSG, ngay cả khi nhìn trên khía cạnh kinh tế: “PSG sẽ lấy lại số tiền trả lương cho Messi chỉ trong 6 tháng qua việc bán áo đấu. Một thương vụ xuất sắc.”
 
Tại PSG, Lionel Messi sẽ ký hợp đồng tới tháng 6/2023 và nhận mức lương 35 triệu euro/mùa, chưa bao gồm thưởng.
 
Chùm ảnh: Lionel Messi lạ lẫm trong màu áo mớiChùm ảnh: Lionel Messi lạ lẫm trong màu áo mới
Bỏ lại sau lưng 21 năm khoác áo Barcelona, Lionel Messi đã quyết định gia nhập PSG và hình ảnh anh đeo màu áo mới trông khá lạ lẫm với fan hâm mộ.
Lời nói đầu tiên của Messi khi gia nhập PSGLời nói đầu tiên của Messi khi gia nhập PSG
Đặt chân tới Paris để ký hợp đồng 2 năm với PSG, Lionel Messi tỏ ra rất hạnh phúc và sẵn sàng hướng đến cuộc phiêu lưu mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Thay vì chỉ đơn thuần đưa ra những dự đoán về mùa giải 2022-23 – vào thời điểm giữa tháng 7 – bài viết này sẽ đưa các độc giả đến với một số kết quả tuy hiện tại trông cực kỳ khó xảy ra, nhưng có lẽ không đến mức hoang tưởng và bất khả thi như bạn đang nghĩ. 

Xem thêm
top-arrow
X