Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rời PSG, Cavani được cả đống đại gia theo đuổi!

Chủ Nhật 17/11/2019 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Uruguay không thiếu lựa chọn đầu quân cho một CLB mới vào cuối mùa giải nếu không được Paris Saint-Germain giữ chân.

Người đại diện của Edinson Cavani cho biết các CLB châu Âu đã liên lạc và mời anh về đầu quân vào cuối mùa giải này.

Tương lai Cavani không chắc chắn


Cavani gia nhập PSG từ Napoli năm 2013 và không ngừng tỏa sáng. Sau 288 trận trên mọi đấu trường, tiền đạo sinh năm 1987 đã ghi tới 195 bàn cho đội bóng thủ đô nước Pháp. Anh chính là người có nhiều pha lập công nhất cho PSG trong lịch sử.

Rời PSG, Edinson Cavani được cả đống đại gia theo đuổi! hình ảnh
Edinson Cavani sẽ hết hạn hợp đồng cuối mùa này

Cuối mùa 2019-20 này, Cavani sẽ đáo hạn hợp đồng với PSG. Có vẻ như CLB chủ quản không còn muốn giữ chân người sẽ bước sang tuổi 33 vào tháng 2 năm sau. Bằng chứng là Giám đốc Leonardo khi được hỏi cũng không khẳng định rằng Cavani có tiếp tục gắn bó với PSG hay không.

Không thiếu lựa chọn


Nếu không có thỏa thuận nào được ký kết trong những tuần tới, Cavani sẽ được tự do đàm phán với các đối tác bên ngoài vào tháng 1. Người đại diện của anh, Walter Guglielmone cho biết đã có những thảo luận dự kiến về hợp đồng mới với PSG song không thiếu những đại gia theo đuổi.

Nói trên CalcioNapoli126, Guglielmone cũng xác nhận rằng Cavani sẽ không rời PSG trong kỳ chuyển nhượng tháng 1. Ông nói: “Cavani sẽ ở lại vào tháng 1. Vẫn còn nhiều cuộc thảo luận về hợp đồng mới nhưng hiện tại không có gì cụ thể.”

“Chúng tôi không lo lắng lắm về việc gia hạn hợp đồng. Edi chắc chắn sẽ có vô số cơ hội và trên hết anh ấy sẽ được tự do khi kết thúc thỏa thuận.”


Theo những gì truyền thông châu Âu đăng tải, Cavani đang là mục tiêu của LA Galaxy, người đang thiếu chủ công khi Zlatan Ibrahimovic mới nói lời chia tay. Khi được hỏi nơi Cavani có thể đến vào cuối mùa giải, Guglielmone nói:

“Điều đó phụ thuộc vào dự án của CLB. Edi vẫn còn 3 năm chơi ở cấp độ cao nhất và anh ấy có thể chơi ở bất kỳ đội bóng lớn nào ở châu Âu. Có những liên hệ nhưng tôi không thể nói bất cứ điều gì.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X