Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rời Man United, Di Maria lập luôn kỷ lục ở PSG

Chủ Nhật 15/05/2016 12:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay trong mùa giải đầu tiên chơi cho PSG, tiền vệ Angel Di Maria đã lập kỷ lục khi là người có số pha kiến tạo nhiều nhất trong một mùa ở Ligue 1.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Di Maria tim lai chinh minh o PSG
Di Maria tìm lại chính mình ở PSG

Trong chiến thắng 4-0 của PSG trước Nantes tại vòng cuối của Ligue 1 vừa qua, tiền vệ Angel Di Maria đã xác lập kỷ lục mới khi trở thành cầu thủ có số pha kiến tạo nhiều nhất trong một mùa. Hai đường chuyền dọn cỗ cho Ibrahimovic và Lucas Moura ở trận này giúp Di Maria có 18 pha kiến tạo, xô đổ kỷ lục cũ của Marvin Martin lập cho Sochaux trong mùa 2010-2011 với 17 đường kiến tạo.

Chỉ sau một mùa giải rời Man United, cầu thủ người Argentina đã tìm lại được chính mình với phong độ chói sáng. Anh giành chức vô địch Ligue 1 cùng PSG và cũng góp công lớn giúp đội bóng này lọt tới tứ kết Champions League. Nếu PSG đánh bại Marseille ở Cúp quốc gia Pháp cuối tháng này, Di Maria sẽ bổ sung vào bộ sưu tập của mình thêm một danh hiệu nữa.

Trước đó, tiền vệ này gia nhập PSG từ Man United với giá 45 triệu bảng. Dưới bàn tay của HLV Louis Van Gaal, Di Maria từng sa sút trầm trọng và sau khi chuyển đến đội bóng mới, anh tỏ ra không ngần ngại chia sẻ về những hạn chế của Quỷ đỏ thành Manchester.

Ở mùa giải tới, rất có thể Di Maria sẽ được tái ngộ với người thầy cũ thời còn ở Real Madrid là Jose Mourinho. Các ông chủ giàu có của PSG đã mất kiên nhẫn với Laurent Blanc sau nhiều năm chỉ quanh quẩn vô địch Ligue 1 mà không thể vào quá tứ kết Champions League. Sau khi Mourinho không đạt được thỏa thuận nào với Man United, rất có thể ông sẽ cân nhắc đến Pháp làm việc, nơi HLV này được thoải mái mua sắm với ngân sách khủng.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X