Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rời Inter Milan, Alexis Sanchez chính thức có bến đỗ mới

Thứ Tư 10/08/2022 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marseille xác nhận chiêu mộ thành công tiền đạo Alexis Sanchez theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022.

Alexis Sanchez từng chơi cực tốt trong màu áo Arsenal, nhưng kể từ khi cập bến MU cầu thủ người Chile đã sa sút một cách khó hiểu. Anh chỉ gắn bó với sân Old Trafford trong một khoảng thời gian ngắn. Sau khi gia nhập Inter Milan từ MU năm 2019, Alexis Sanchez đã ra sân 109 lần trên mọi đấu trường và ghi được 20 bàn thắng. 

Marseille chieu mo thanh cong Sanchez

Marseille chiêu mộ thành công Sanchez

Anh từng cùng Inter Milan vô địch Serie A mùa 2020/21, nhưng mùa giải vừa qua tiền đạo này chỉ đá chính có 7 lần ở Serie A thời HLV Simone Inzaghi. Mới đây, đội bóng thành Milan xác nhận chia tay Sanchez theo dạng chuyển nhượng tự do. Họ viết:

“FC Internazionale Milano có thể xác nhận đã đạt được một thỏa thuận hủy hợp đồng của Alexis Sanchez với sự đồng thuận của cả hai bên. Câu lạc bộ xin hết lòng cảm ơn Alexis vì 3 mùa giải vừa qua, trong đó Nerazzurri giành được 3 danh hiệu lớn, và chúng tôi chúc anh ấy mọi điều tốt đẹp nhất cho sự nghiệp trong tương lai”.

Chỉ sau một thời gian ngắn chia tay đội bóng của Italia, cầu thủ sinh năm 1988 đã tìm được bến đỗ mới. Marseille xác nhận chiêu mộ thành công tiền đạo Alexis Sanchez theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022.

Họ đã viết trên trang web chính thức của mình: "Olympique de Marseille và Alexis Sanchez đã đồng ý về một vụ chuyển nhượng ở Hè 2022. Cậu ấy đã có 148 lần khoác áo ĐT Chile và giành 17 danh hiệu trong sự nghiệp, Sanchez sẽ là sự bổ sung chất lượng cho chúng tôi”.

Sanchez sẽ trở thành bản hợp đồng thứ 11 của Marseille trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2022. Trước đó họ mua đứt Matteo Guendouzi và mượn Nuno Tavares từ Arsenal. HLV Jorge Sampaoli đang nỗ lực giúp Marseille chơi tốt ở mùa giải 2022/23. 

Marseille đánh bại Reims 4-1 tại Stade Velodrome ở vòng đấu mở màn Ligue 1 2022/23, họ đang cho thấy sự tự tin rất lớn. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X