Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

‘Mbappe giành Quả bóng vàng chỉ là vấn đề thời gian’

Thứ Ba 05/03/2019 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robert Pires tin Kylian Mbappe sẽ giành Quả bóng vàng. Việc cựu danh thủ người Pháp băn khoăn chỉ là ngày ấy đến khi nào mà thôi.

Mbappe ngày càng chói sáng


Kylian Mbappe nổi lên trong màu áo Monaco và phá một loạt kỷ lục của CLB đã đào tạo mình từ khi mới 14 tuổi. Mùa 2016/17, tiền đạo sinh năm 1998 ghi tới 26 bàn trên mọi đấu trường, giúp đội bóng Công quốc vô địch Ligue 1 và lọt vào bán kết Champions League.

Đó là bàn đạp đưa Mbappe tới với Paris Saint-Germain với hợp đồng cho mượn kèm điều khoản mua đứt trị giá 180 triệu Euro. Không ngạc nhiên khi đội bóng thủ đô nước Pháp kích hoạt thỏa thuận sở hữu vĩnh viễn sao trẻ này 1 năm sau và số tiền trên vẫn được xem là món hời.

Robert Pires tin Kylian Mbappe sẽ giành Quả bóng vàng hình ảnh

Robert Pires tin Kylian Mbappe sẽ giành Quả bóng vàng


76 lần ra sân đã qua cho PSG trên mọi mặt trận từ đầu mùa trước, Mbappe ghi tới 50 bàn cho họ. Anh cùng Les Parisiens giành cú ăn 3 quốc nội mùa 2017/18 và hướng tới điều tương tự mùa này đi kèm Champions League đã đặt một chân vào tứ kết sau khi thắng Man United 2-0 ngay trên sân khách ở lượt đi vòng 1/8. Ở World Cup 2018, anh cũng chơi nổi bật giúp Pháp vô địch.

Pires tin hậu bối sẽ giành QBV


Robert Pires tin Kylian Mbappe sẽ giành Quả bóng vàng. Cựu danh thủ người Pháp tin viễn cảnh đó với hậu bối chỉ là sớm muộn.

“Tôi nghĩ Mbappe sẽ giành Quả bóng vàng, không nghi ngờ gì về điều đó”, Pires nói. “Đó là ngôi sao lớn tiếp theo của bóng đá và có thể đạt được tầm vóc tương tự như Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Vấn đề chỉ là khi nào cậu ấy giành Quả bóng vàng, không phải là nếu.”

“Mbappe rất ổn định và hiếm khi chấn thương. Cậu ấy luôn tỏa sáng dù đó là Ligue 1, Champions League hay trong màu áo ĐT Pháp. ”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X