Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rộ tin Wenger chuẩn bị nhậm chức tại PSG

Thứ Sáu 12/10/2018 22:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, hàng loạt tờ báo Anh đăng tải thông tin, cựu thuyền trưởng của CLB Arsenal – “Giáo sư” Arsene Wenger gia nhập PSG trong thời gian tới.


Wenger chuẩn bị tái xuất
 

Theo đó, giới truyền thông Anh quốc cho rằng, HLV người Pháp sẽ sớm khép lại thời gian nghỉ của mình để quay trở lại với bóng đá. Arsene Wenger đã chia tay Arsenal ở cuối mùa giải vừa qua sau 22 năm gắn bó, nhưng khẳng định vẫn chưa giải nghệ mà chỉ tạm nghỉ ngơi.
 
Và sau khi nhận được lời đề nghị của đội bóng quê hương PSG, Wenger đang cân nhắc để trở lại với bóng đá một lần nữa. Tuy nhiên, đó sẽ không phải vai trò HLV trưởng – khi CLB thủ đô Paris mới chỉ bổ nhiệm Thomas Tuchel từ đầu mùa bóng. Thay vào đó, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử muốn Wenger đảm nhiệm vị trí GĐTT.

Rộ tin đồn Arsene Wenger gia nhập PSG hình ảnh

Rộ tin HLV Arsene Wenger gia nhập PSG với vai trò GĐTT


Hiện nay, người đang nắm giữ vai trò này của PSG là ông Antero Henrique, người mới bị Chủ tịch Bayern chửi sấp mặt vì năng lực yếu kém. Cụ thể, GĐTT Henrique là lý do khiến thương vụ Jerome Boateng gia nhập PSG từ Bayern Munich bị đổ vỡ trong mùa hè vừa qua. Quá cay cú vì điều này, sếp lớn của Hùm xám cho rằng PSG cần sa thải ngay GĐTT nếu muốn trở thành một đội bóng lớn.
 
Vì thế nếu Arsene Wenger gia nhập PSG, ông có thể sẽ giúp đội bóng quê hương hoạt động chuyên nghiệp hơn trong lĩnh vực quản lý, bằng cách đưa ra những hành động thiết thực với kinh nghiệm lâu năm. Đây có lẽ cũng là công việc phù hợp với “Giáo sư”, bởi ông đã quá mệt mỏi sau cả sự nghiệp ngồi vào chiếc ghế nóng.
Huyền thoại Arsenal chỉ ra khác biệt giữa Emery và Wenger
Martin Keown phát biểu về Unai Emery. Huyền thoại Arsenal cảm thấy rằng phong cách huấn luyện của thuyền trưởng đương nhiệm so với người cũ Arsene Wenger.
Cech chỉ trích Wenger, so sánh Arsenal với Tiger Woods
Petr Cech cho rằng Arsenal đã phạm sai lầm lớn khi đặt lối chơi trên kết quả dưới thời HLV Arsene Wenger.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X