Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Dự bị lớn tiếng khen PSG là CLB lớn nhất thế giới

Thứ Hai 06/01/2020 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Sergio Rico cho rằng Paris Saint-Germain là CLB lớn nhất thế giới và hy vọng sẽ được ở lại đây lâu dài.

Hiện đang được cho mượn từ Sevilla, thủ môn người Tây Ban Nha cho biết anh sẽ rất vui nếu ở lại với đội bóng Pháp.

Rico gia nhập PSG


Sergio Rico gia nhập PSG trong một hợp đồng cho mượn từ Sevilla. Thủ môn người Tây Ban Nha trước đó cũng bắt cho Fulham mùa 2018-19 theo hợp đồng tương tự. Nhưng anh đã không thể giúp cho đội bóng thủ đô nước Anh tránh xuống hạng ở Premier League.

Sergio Rico lớn tiếng khen PSG là CLB lớn nhất thế giới hình ảnh
Sergio Rico hạnh phúc trong thời gian ở PSG

Sang PSG, Rico đã không còn được bắt chính như ở Fulham. Anh chủ yếu sắm vai dự bị cho Keylor Navas khi tuyển thủ Costa Rica chuyển tới từ Real Madrid vào mùa hè vừa qua.

PSG cần một phương án dự phòng chất lượng khi cả Gianluigi Buffon và Alphonse Areola đều ra đi. Tới lúc này, Rico được ra sân 4 lần cho đội chủ sân Công viên các hoàng tử bao gồm 1 ở Ligue 1.

Đánh giá cao PSG


Thủ môn 26 tuổi rất vui khi được chơi cho một trong những ông lớn của bóng đá châu Âu. Rico nói ngắn gọn: “PSG là câu lạc bộ lớn nhất thế giới, tôi sẽ rất vui khi được ở lại đây.”

Rico mới được bắt chính ở trận đấu cúp Quốc gia Pháp với đội hạng 6 Linas-Montlhery. Họ cùng nhau giành chiến thắng 6-0 và đi tiếp.  Edinson Cavani và Pablo Sarabia đều lập cú đúp trong khi Adil Aouchiche và Eric Maxim Choupo-Moting mỗi người 1 bàn.

Vào 3h rạng sáng 9/1 tới, PSG sẽ bước vào tứ kết cúp Liên đoàn Pháp với Saint-Etienne. Sau đó 4 ngày, đội bóng của HLV Thomas Tuchel cũng được chơi tại sân nhà gặp Monaco tại Ligue 1, nơi họ đang độc chiếm ngôi đầu với 7 điểm nhiều hơn Marseille dù chơi ít hơn 1 trận.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X