Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ribery âu sầu thừa nhận:" Người Pháp không thích tôi đoạt Quả bóng vàng"

Thứ Năm 14/11/2013 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Ribery có lý do để bực tức khi không nhận được sự ủng hộ của chính "người nhà" trong cuộc đua giành danh hiệu Quả bóng vàng năm nay.

Là nhân tố chủ lực đóng góp vào cú ăn ba của Bayern Munich mùa trước và vẫn tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng trong mùa này, Frank Ribery tràn trề hi vọng giành danh hiệu Quả bóng vàng sau bốn năm liên tiếp bị "thống trị" bởi cái tên Leonel Messi. Nhưng dù đạt được thành công to lớn cùng tập thể, Ribery vẫn có nguy cơ bị Cris Ronaldo hay Messi "nẫng" mất danh hiệu này khi cuộc bình chọn thường được đánh giá là mang sự cảm tính quá lớn.

Ribery sẽ tiếp tục chứng minh anh đủ sức cạnh tranh danh hiệu Quả bóng vàng
Ribery sẽ tiếp tục chứng minh anh đủ sức cạnh tranh danh hiệu Quả bóng vàng

Hơn thế nữa, bản thân Ribery cũng thừa nhận ngay cả tại "sân nhà", tiền vệ này cũng đang bị lép vế. Theo Ribery mới đây ủ rũ tiết lộ, "gã mặt sẹo" đang cảm thấy chán chường khi ngay cả người Pháp cũng tỏ ra thích Cris Ronaldo hoặc Messi giành danh hiệu cao quý nói trên.

"Tại sao mọi người lại ủng hộ cho một người ngoài giành Quả bóng vàng cơ chứ?" - Ribery gay gắt đặt câu hỏi:" Tôi cần được ủng hộ nhiều hơn. Tôi cảm thấy rằng người Pháp đang thích Cris Ronaldo và Messi hơn, bản thân tôi đang tự hỏi tại sao. Tôi thực sự đã rất mạnh mẽ trong năm 2013. Tôi đã thi đấu tốt trong cả sự nghiệp và giành được rất nhiều danh hiệu. Đó sẽ là niềm vinh dự không chỉ cho tôi, mà còn cho gia đình và những đứa con nhỏ của tôi".

Ribery cũng tiết lộ những dự định trong tương lai:" Tôi có muốn kết thúc sự nghiệp của mình tại Bayern và tiếp tục sinh sống tại Munich không ư? Tất nhiên là có. Tôi còn ba hoặc bốn năm hợp đồng gì đó, tôi chẳng biết nữa, tôi chẳng muốn đếm bởi tôi đang hạnh phúc tại đây. Sau đó ư, tại sao tôi không thử nghiệp huấn luyện nhỉ? Tôi muốn là một huấn luyện viên trẻ tuổi".

Ribery hiện đang nằm trong danh sách 23 cầu thủ cạnh tranh cho danh hiệu Quả bóng vàng. Danh sách rút gọn với ba cái tên xuất sắc nhất sẽ được công bố vào đầu tháng 12. Danh hiệu Quả bóng vàng sẽ chính thức tìm thấy chủ nhân vào ngày 13/1/2014.

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X