Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real và M.U chú ý: PSG đạt được thỏa thuận chiêu mộ Paul Pogba

Thứ Năm 30/04/2015 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Tuttosport đưa tin, PSG đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba của Juventus. Thông tin này khiến những M.U, Real, Chelsea…đang rất thất vọng.


Tiền vệ người Pháp hứa hẹn là một trong những cái tên hot nhất trên thị trường chuyển nhượng hè 2015 tại châu Âu. Cựu sao trẻ M.U đang khiến rất nhiều đại gia châu Âu phải thèm khát nhờ sự trưởng thành vượt bậc những năm gần đây và vững bước trên con đường trở thành một ngôi sao lớn của bóng đá thế giới trong tương lai gần. Mặc dù mới 22 tuổi nhưng tiền vệ này trở thành nhân tố không thể thay thế ở tuyến giữa của Juventus, ở mùa giải này Pogba cũng đã có được 9 bàn thắng và 4 đường kiến tạo thành bàn . Những đóng góp của cầu thủ này giúp “Bà đầm già” đang dẫn đầu BXH Serie A với 14 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 Lazio, mùa giải còn 5 vòng đấu nữa do vậy Juventus chỉ cần có 1 điểm là sẽ lên ngôi vô địch. Tại Champions League đội bóng này cũng vào tới bán kết và gặp Real Madrid.
Paul Pogba cua Juventus dat duoc thoa thuan voi PSG hinh anh
PSG đạt được thỏa thuận mua Pogba
Việc Paul Pogba của Juventus đang tỏa sáng rực rỡ khiến rất nhiều đội bóng đánh tiếng muốn có tiền vệ này, trong đó phải kể tới Chelsea, M.U, Real, Bayern, Arsenal, Man City…nhưng mới nhất tờ Tuttosport lại đưa tin đội bóng của nước Pháp PSG đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ này. Nguồn tin này khẳng định PSG đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với Pogba sau cuộc gặp gỡ giữa chủ tịch Nasser Al Khelaifi với ông Mino Raiola là người đại diện của cầu thủ này.

Đích thân Nasser Al Khelaifi cũng đã bóng gió xác nhận thông tin nói trên. Ông chia sẻ: “Tại sao tôi không được gặp Paul Pogba, cậu ấy là cầu thủ tài năng và là người Paris. Rất nhiều đội bóng muốn có cậy ấy và chúng tôi cũng không phải là ngoại lệ, đội bóng luôn muốn mang về những cầu thủ tốt nhằm cạnh tranh những danh hiệu”. Để đánh bại những đối thủ lớn trong việc chiêu mộ Pogba đại gia nước Pháp đã phải trả cho tiền vệ này mức lương 165 nghìn bảng/tuần. Theo đó, dự kiến ngay khi kỳ chuyển nhượng hè 2015
ở lục địa già chính thức mở cửa vào đầu tháng 7 tới, PSG sẽ cho công bố thương vụ đình đám mang tên Paul Pogba.

Trước đó tiền vệ này được coi là tài năng lớn nhất trong đội trẻ của M.U, tuy nhiên Quỷ đỏ đã không trọng dụng cầu thủ này và đẩy anh tới Juventus. Lúc này, đội bóng chủ sân Old Trafford đang rất muốn đưa cầu thủ này trở lại đội bóng nhưng Pogba lại tuyên bố không muốn trở lại nơi từng ghẻ lạnh với anh.

Thúy Ngân 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X