Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real và Liverpool chính thức nhận câu trả lời vụ Kylian Mbappe

Chủ Nhật 14/06/2020 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao Leonardo của PSG đã chia sẻ về tương lai tiền đạo Kylian Mbappe, ông đã mang đến tin buồn cho Liverpool và Real Madrid.

PSG không để Kylian Mbappe rời đi


Ngay từ thời điểm này, PSG đã lên kế hoạch lực lượng cho mùa giải tới. Giám đốc thể thao Leonardo xác nhận đội bóng nước Pháp sẽ chia tay bộ đôi công thần: Edinson Cavani và Thiago Silva theo dạng chuyển nhượng tự do. 
 
PSG lên tiếng về tương lai tiền đạo Kylian Mbappe hình ảnh

Mbappe được Real và Liverpool quan tâm


Đây là điều đã được dự báo từ trước. Cavani hiện không còn chỗ đứng khi mất suất đá chính vào tân binh Mauro Icardi. Trong khi đó, thủ quân Silva sẽ bước qua tuổi 36 vào tháng 9 tới. PSG cảm thấy đã đến lúc họ cần trẻ hóa đội hình.

Ông Leonardo cũng đề cập đến tương lai tiền đạo Kylian Mbappe, người đang là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid và Liverpool. Ông nói với Le10Sport:

"Tôi đã nói nhiều lần rồi, Kylian Mbappe là tương lai của PSG. Tất cả NHM PSG đều muốn cậu ấy gắn bó lâu dài với sân Công viên các Hoàng tử, và đó cũng là mong muốn của BLĐ đội bóng. Hợp đồng của Mbappe với PSG còn thời hạn đến Hè 2022".

"Điều lý tưởng nhất sẽ là việc câu lạc bộ gia hạn hợp đồng mới với cậu ấy. Chúng tôi tin tưởng vào việc sẽ thuyết phục Mbappe tiếp tục gắn bó với đội bóng. Chúng tôi chưa nhận được lời đề nghị nào cho Mbappe ở Hè năm nay, song nếu nhận được chúng tôi cũng sẽ từ chối. Cậu ấy không phải để bán".

"Trong nhóm 5 cầu thủ hay nhât thế giới, Cristiano Ronaldo và Lionel Messi lần lượt 35 và 32 tuổi. Trong khi đó, Neymar cùng Mbappe đang 28 với 21 tuổi và cả 2 sẽ ở lại với chúng tôi, chắc chắn là như vậy".

PSG xác nhận chia tay 2 công thần, tạo cơ hội cho Premier League
Với việc cả Thiago Silva lẫn Edinson Cavani đều sẽ đáo hạn hợp đồng vào mùa hè này, PSG đã ra quyết định cuối cùng.
3 gương mặt nào sẽ giúp MU vô địch Ngoại hạng Anh?
Cựu cầu thủ MU hiện khoác áo PSG, Ander Herrera tin rằng 3 đồng đội cũ Paul Pogba, Marcus Rashford và Anthony Martial là những cái tên đủ khả năng đưa Man Utd...
Covid-19 khiến Di Maria “nhìn như xác chết”
Phải nghỉ thi đấu quá lâu, tiền vệ Di Maria của PSG đã có dấu hiệu của trầm cảm.
PSG CHÍNH THỨC sở hữu tân binh khủng
PSG đã quyết định mua đứt tiền đạo Mauro Icardi từ Inter Milan, song đội bóng nước Pháp chỉ phải bỏ ra 50 triệu euro để có ngôi sao người Argentina.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X