Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real tính “hy sinh” Di Maria để chiêu mộ James Rodriguez

Thứ Ba 01/07/2014 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau màn trình diễn xuất sắc trong trận thắng 2-0 của Colombia trước Uruguay tại vòng 1/16 World Cup 2014, James Rodriguez đã lên tiếng bày tỏ mong muốn được chuyển sang thi đấu tại Real Madrid. Nhận thấy “thành ý” của tiền vệ đang khoác áo AS Monaco, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã lập tức lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ 23 tuổi.

james rodriguez colombia
James Rodriguez vừa công khai bày tỏ mong muốn được chuyển đến Real thi đấu

Với một cú đúp vào lưới ĐT Uruguay, James Rodriguez đã chính thức đưa Colombia lọt tứ kết World Cup 2014. Đáng chú ý, pha lập công của tiền vệ trẻ này trong hiệp một trận đấu được xem là một bàn thắng kinh điển. Nhận đường chuyền của đồng đội, trong tư thế quay lưng với khung thành đối phương, Rodrgiuez đã có pha đỡ bóng bằng ngực rồi lập tức quay ngược lại tung ra cú vô lê tuyệt đẹp hạ gục thủ môn Muslera bên phía Uruguay.

Ngay sau khi thể hiện phong độ ấn tượng, ngôi sao của Monaco đã vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới tại kỳ World Cup lần này với 5 pha lập công đồng thời nhận được rất nhiều sự khen ngợi của báo giới. Và khi được các phóng viên hỏi về tương lai, tiền vệ 23 tuổi cũng bất ngờ thổ lộ rằng điểm đến ưa thích của anh chính là đội bóng Hoàng gia Real Madrid.

Nhận được tín hiệu “bật đèn xanh” từ James Rodrguez, ban lãnh đạo Los Blancos nhanh chóng nhảy vào cuộc. Theo một diễn biến mới nhất, đội bóng chủ sân Bernabeu vừa quyết định rao bán tiền vệ Angel Di Maria, một trong những nhân tố hết sức quan trọng làm nên thành công ở mùa giải vừa rồi để chuẩn bị cho kế hoạch chiêu mộ Rodriguez. Cụ thể, mức giá chuyển nhượng của ngôi sao người Argentina mà Real mong muốn thu về là khoảng 40 triệu euro.

di maria
Real cân nhắc bán Di Maria để chiêu mộ James Rodriguez

Bên cạnh đó, đội bóng Hoàng gia Madrid cũng để ngỏ khả năng đem Di Maria ra trao đổi với AS Monaco nếu như CLB nước Pháp có ý định sở hữu chữ ký của cầu thủ 26 tuổi này. Sau một mùa giải thi đấu thành công tại Ligue 1, đội bóng Công quốc đã giành ngôi Á quân và có suất dự Champions League mùa tới. Với tham vọng vươn xa tại đấu trường châu lục, chắc chắn Monaco sẽ còn tăng cường lực lượng rất mạnh ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Ở một diễn biến khác có liên quan, Real cũng được cho là đang chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng với tiền đạo Radamel Falcao, cũng từ Monaco và có quốc tịch Colombia, giống James Rodriguez. Trong trường hợp sở hữu cả 2 ngôi sao sáng giá này, chắc chắn hàng công của Los Blancos ở mùa giải tới sẽ vô cùng đáng sợ với bất cứ đối thủ nào.

NAM ANH

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X