Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác nhận: Real Madrid đang đàm phán chiêu mộ sao Đông Nam Á

Thứ Bảy 31/08/2019 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của Paris Saint-Germain, Thomas Tuchel xác nhận CLB đang đàm phán về việc chuyển nhượng thủ môn Alphonse Areola.

Người gác đền gốc Philippines đã bị đẩy lên băng ghế dự bị của Paris Saint-Germain trước Metz và ông thầy Thomas Tuchel mới tiết lộ lý do.

Đêm qua, Alphonse Areola bất ngờ phải ngồi dự bị ở trận đấu với Metz ở vòng 4 Ligue 1. Người bắt thay thủ môn 26 tuổi là Marcin Bulka mới chỉ 19 tuổi và mới gia nhập CLB từ Chelsea vào mùa hè này.

Xác nhận Real Madrid đang đàm phán chiêu mộ thủ môn Alphonse Areola hình ảnh
Alphonse Areola mới ngồi dự bị tại PSG

Điều đó đã làm dấy lên những đồn đoán về tương lai của Areola tại PSG. Trong những ngày qua, báo chí châu Âu cho biết Real Madrid đang đàm phán về một thỏa thuận với tuyển thủ Pháp.

Khi được hỏi trước trận rằng liệu đây có phải trận cuối cùng của Areola cho CLB hay không, Tuchel nói với beIN SPORTS: “Vâng, điều đó là có thể. Có những cuộc đàm phán giữa các CLB và Alphonse. Đó là lý do tại sao cậu ấy quyết định không ra sân.”

Được biết, Real sẵn sàng đưa Areola đến sân Santiago Bernabeu như một phần trong thỏa thuận bán thủ môn Keylor Navas cho PSG. Cầu thủ 26 tuổi được cho là rất muốn tới Los Blancos ngay cả khi dự bị cho Thibaut Courtois, vai trò mà Navas không còn muốn đảm nhiệm.

Tuchel
HLV Tuchel xác nhận vụ trao đổi với Real sắp diễn ra

Một cuộc trao đổi sẽ phù hợp với tất cả các bên và Navas sẽ ra đi để được ra sân thường xuyên. Sự vắng mặt của Areola trong đội hình chính PSG đêm thứ 6 gợi ý rằng hai đội đã tiến gần tới thỏa thuận. Trong trận đấu với Metz, dù không có thủ thành số 1 thời gian qua, Les Parisiens vẫn giành chiến thắng 2-0 với các bàn thắng của Angel Di Maria và Eric Maxim Choupo-Moting.

Areola có cả bố lẫn mẹ đều là người gốc Philippines nhưng sinh ra ở Paris, Pháp. Đến Real, anh sẽ làm việc dưới trướng HLV đồng hương Zinedine Zidane.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X