Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG lên kế hoạch bán Sergio Ramos

Thứ Ba 01/03/2022 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù mất nhiều công sức thuyết phục đội trưởng Real Madrid về đầu quân, nhưng PSG lại không thể có sự phục vụ của Sergio Ramos với những chấn thương dày đặc của cầu thủ này.

Ramos rời PSG vào hè 2022

Sau hơn một thập kỷ gắn bó với Real Madrid, trung vệ Sergio Ramos đã chính thức đầu quân cho PSG dưới dạng chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên, cầu thủ này mất hơn 3 tháng mới có trận ra mắt đội bóng nước Pháp, và giờ vẫn chưa thể luyện tập bình thường để ra sân.

Hiện tại, trung vệ người Tây Ban Nha mới có tổng cộng 5 lần khoác áo PSG, và nhiều chuyên gia đánh giá đây là một bản hợp đồng thất bại. Bên cạnh chấn thương bắp chân gặp phải từ đầu mùa, Ramos còn gặp hàng loạt vấn đề về thể lực.

PSG lên kế hoạch bán Sergio Ramos hình ảnh
Sergio Ramos rời PSG vào mùa hè 2022

Chính vì vậy, PSG đang tỏ ra không hài lòng và sẵn sàng đàm phán với những lời đề nghị dành cho trung vệ sinh năm 1986. Trong đó, L.A Galaxy là đội bóng tỏ ra sốt sắng nhất, khi sẵn sàng trao cho Ramos một bản hợp đồng.

Được biết, các CLB thuộc giải Nhà nghề Mỹ MLS có tối đa 3 suất cho những cầu thủ được ưu tiên, hưởng lương ngoài giới hạn của giải đấu. Hiện tại, L.A Galaxy đã có 2 suất là Kevin Cabral và Javier Hernandez, bởi vậy Sergio Ramos có thể là suất thứ 3 và đương nhiên không phải lo vấn đề lương thưởng.

Còn với Ramos, mục tiêu của anh vẫn là kịp thời bình phục để góp mặt cho PSG, trong màn chạm trán đội bóng cũ Real Madrid (lượt về vòng 1/8 Champions League). Lần cuối cùng Ramos ra sân tại Cúp C1 là từ mùa giải năm ngoái, thất bại trong trận bán kết với Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Thay vì chỉ đơn thuần đưa ra những dự đoán về mùa giải 2022-23 – vào thời điểm giữa tháng 7 – bài viết này sẽ đưa các độc giả đến với một số kết quả tuy hiện tại trông cực kỳ khó xảy ra, nhưng có lẽ không đến mức hoang tưởng và bất khả thi như bạn đang nghĩ. 

Xem thêm
top-arrow
X