Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngày Ramos ra mắt PSG thêm một lần bị trì hoãn

Thứ Sáu 15/10/2021 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận ra mắt của Sergio Ramos trong màu áo PSG một lần nữa phải lùi lại khi hậu vệ người Tây Ban Nha vẫn chưa hoàn toàn lấy lại thể trạng tốt nhất.

Ramos chưa thể trở lại


Đã có những mong đợi Sergio Ramos tham gia vào trận đấu của Paris Saint-Germain vào thứ 6 tới với Angers trên sân nhà. Tuy nhiên, sự thực là trung vệ 35 tuổi chưa thể tái xuất sân cỏ ngay vòng 10 của Ligue 1.

Ramos
Ramos chưa thể thi đấu cho PSG

Chấn thương gặp phải sau khi đến PSG từ Real Madrid hè này khiến Ramos chưa thể lấy lại thể trạng tốt nhất. Les Parisiens cũng không dám mạo hiểm với lão tướng sinh năm 1986 và cho anh thêm thời gian bình phục.

Một thông báo được đưa ra trên trang web chính thức của PSG có đoạn: “Sergio Ramos sẽ tiếp tục tập luyện riêng với sự theo dõi của các nhân viên y tế trong 10 ngày nữa với mục tiêu trở lại tập luyện cùng toàn đội.”

Vẫn đang tập riêng


Ramos đã phải vật lộn với chấn thương bắp chân kể từ khi gia nhập PSG dưới dạng chuyển nhượng tự do. Từ cuối mùa 2020-21, trung vệ này đã liên tục vắng mặt trong đội hình của CLB cũ Real Madrid.

Pochettino va Ramos
Pochettino đang mong chờ cầu thủ 35 tuổi tái xuất

Đó là nguyên nhân chính Ramos không được gọi vào ĐT Tây Ban Nha tham dự Euro 2020. Tới PSG, cựu thành viên Sevilla phải vắng mặt trong 12 trận đã qua của đại gia nước Pháp.

Trong bối cảnh hàng thủ vẫn bộc lộ sự bất ổn, HLV Mauricio Pochettino rất mong Ramos sớm trở lại. Trước mắt, chắc chắn PSG sẽ không có cầu thủ kỳ cựu này ở cuộc tiếp đón Angers.

Tương tự là 2 trận với RB Leipzig tại Champions League đêm ngày 19 tháng 10 và trận với Marseille tại Ligue 1 vào 5 ngày sau. Ngày trở lại tiềm năng của Ramos rơi vào cuộc đấu với đương kim vô địch giải quốc nội, Lille vào ngày 29 tháng 10.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X