Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Ramos lên tiếng về tin đồn của Mbappe

Thứ Tư 12/10/2022 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hoà của PSG trước Benfica, trung vệ Sergio Ramos đã lên tiếng tiết lộ về những lùm xùm xung quanh Mbappe trong thời gian qua.

Ramos lên tiếng về tin đồn của Mbappe

Chia sẻ sau trận hoà 1-1 trước Benfica ở lượt trận 4 vòng bảng Champions League, Ramos cho biết:

"Tôi là một người bạn thân của Mbappe. Theo quan sát mỗi ngày của tôi, Mbappe vẫn đang hạnh phúc tại đây. Cậu ấy chỉ mới gia hạn hợp đồng ở cuối mùa trước và tôi không nghĩ tin đồn cậu ấy muốn rời đi là đúng. Chúng tôi hiện vẫn đang tập trung vào những trận đấu kế tiếp và phớt lờ những tin đồn vô căn cứ".

Trong trận đấu với Benfica, Mbappe là chủ nhân của bàn duy nhất trên chấm 11m ở phút 33. Tuy nhiên, pha lập công của Joao Mario trong hiệp hai khiến PSG không thể giữ 3 điểm ở lại Paris. Dù vậy, PSG vẫn dẫn đầu bảng H ở Champions League với 8 điểm sau 4 trận.

Trước đó, truyền hình Pháp RMC đã đưa tin về việc Mbappe muốn rời PSG khi cảm thấy bị ban lãnh đạo đội bóng phản bội và tổn thương. Anh từng yêu cầu CLB mua 1 trung phong hàng đầu nhưng không được đáp ứng. Không những vậy, việc muốn CLB bán đi Neymar của Mbappe cũng không thành hiện thực.

Ramos

Ramos lên tiếng phủ nhận những tin đồn về Mbappe

Còn một lý do khác khiến tiền đạo số 10 bất mãn là việc anh không có được tầm ảnh hưởng mong muốn. Hiện tại, Messi mới là ngôi sao có sự tín nhiệm cao nhất tại đội bóng.

Trước đó tại vòng 10 Ligue 1, Mbappe thậm chí còn chỉ trích chiến thuật của HLV Christophe Galtier khi để PSG bị Reims cầm hòa 0-0. Anh đăng dòng chữ "Pivot Gang" trên trang cá nhân nhằm thể hiện sự không hài lòng khi phải đá ở vai trò trung phong.

Quay lại với Ramos, trung vệ người Tây Ban Nha kỳ vọng màn trình diễn của mình trong màu áo PSG sẽ giúp anh có tên trong đội hình ĐTQG dự World Cup 2022.

"Tôi lúc nào cũng hy vọng. Tôi hạnh phúc khi được ra sân nhiều nhất có thể và chơi tốt. Ước mơ của đôi là được gọi trở lại ĐTQG, nhưng điều đó không phụ thuộc vào tôi. Tôi tôn trọng mọi quyết định của HLV. Tất nhiên, khao khát khoác áo đội tuyển lần nữa vẫn còn nguyên trong tôi", cựu trung vệ Real Madrid bày tỏ.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X