Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramos hướng đến mùa giải mới cùng PSG

Thứ Năm 28/04/2022 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Ramos không có ý định rời PSG, trái lại đang hướng tới mùa giải mới đầy quyết tâm.

Ramos đặt mục tiêu tại PSG

Mùa bóng đầu tiên của cựu đội trưởng Real Madrid trên đất Pháp không diễn ra suôn sẻ. Anh thường xuyên nghỉ dài ngày vì chấn thương và số lần khoác áo PSG chỉ đếm trên đầu ngón tay. Sergio Ramos thậm chí còn bị xem như bản hợp đồng thất bại và có khả năng bị bán, nhưng anh đã lên tiếng bày tỏ quyết tâm ở lại.

“Tôi đã dành vài giờ trên sân cỏ mùa này trong màu áo PSG” – trung vệ Tây Ban Nha lên tiếng. “Tôi đang khởi đầu sự nghiệp của mình tại đây và khao khát chứng tỏ bản thân với đội bóng mới, với khát khao bóng đá.

Sergio Ramos hướng đến mùa giải mới cùng PSG hình ảnh
Sergio Ramos đặt mục tiêu chứng tỏ bản thân tại PSG

Đầu tiên, rất khó để thích nghi. Tôi đã gắn bó với một đội bóng khác trong thời gian quá dài và kiểm soát mọi thứ trong tầm tay, môi trường, nhà cửa hay việc học hành của con. Vì vậy, thật khó để tới một thành phố khác. Chúng tôi gặp khó khăn trong việc tìm nhà. Nhưng với sự tôn trọng tới đội bóng, tôi cần nhanh chóng hoà nhập.

Tôi cũng quen một vài cầu thủ tại đây, như Keylor Navas. Chúng tôi đã cùng nhau thi đấu tại Real Madrid và được thi đấu với anh ấy khiến mọi thứ dễ dàng hơn. Dù sao, chuyển tới một môi trường mới cũng là một cơ hội tốt để chứng tỏ kinh nghiệm của mình”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Thay vì chỉ đơn thuần đưa ra những dự đoán về mùa giải 2022-23 – vào thời điểm giữa tháng 7 – bài viết này sẽ đưa các độc giả đến với một số kết quả tuy hiện tại trông cực kỳ khó xảy ra, nhưng có lẽ không đến mức hoang tưởng và bất khả thi như bạn đang nghĩ. 

Xem thêm
top-arrow
X