Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Ramos lỡ trận ra mắt PSG do chấn thương

Thứ Ba 27/07/2021 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Ramos sẽ chưa thể có trận ra mắt PSG trong tuần này do một chấn thương ở bắp chân.

Sergio Ramos gia nhập Paris Saint-Germain dưới dạng chuyển nhượng tự do hè này sau khi hết hạn hợp đồng với Real Madrid. Trung vệ 35 tuổi khép lại thời gian 16 năm gắn bó với sân Santiago Bernabeu.

Sergio Ramos ký họp đồng 2 năm với PSG
Sergio Ramos ký hợp đồng 2 năm với PSG

Ramos đã ký giao kèo 2 năm với PSG và được kỳ vọng sẽ mang theo kinh nghiệm dày dạn giúp đội bóng nước Pháp đăng quang tại Champions League. Theo dự định, HLV Mauricio Pochettino sẽ cho tuyển thủ Tây Ban Nha ra mắt ở trận giao hữu với Sevilla vào đêm thứ 3.

Dù vậy, một chấn thương bắp chân đã khiến Ramos bỏ lỡ màn tái ngộ CLB cũ. Trang web chính thức của PSG mới ra thông báo về vấn đề này:

“Sergio Ramos đang dần hồi phục sau chấn thương bắp chân trái gặp phải trong buổi tập vào cuối tuần trước. Anh ấy sẽ trở lại tập luyện trong một tuần nữa.”

Ramos là sản phẩm của học viện Sevilla. Hậu vệ sinh năm 1986 có 50 lần ra sân cho đội bóng xứ Andalusia trước khi tới Real Madrid hè năm 2005. Tại Los Blancos, anh vươn mình trở thành một trong những người hay nhất thế giới ở vị trí của mình.

Sergio Ramos
Cầu thủ 35 tuổi có 16 năm thành công với Real

Ramos cùng Real chinh phục 22 danh hiệu lớn nhỏ, đáng chú ý nhất là 5 La Liga và 4 Champions League. Trước mắt, cầu thủ 35 tuổi sẽ chạy đua cùng thời gian để kịp trở lại trong trận đầu tiên của PSG trong mùa 2021-22.

PSG sẽ gặp Lille trong trận tranh Siêu cúp Pháp (Trophee des Champions) vào 1h ngày 2/8 tới tại Tel Aviv (Israel). 5 ngày sau, khi Les Parisiens làm khách của Troyes tại vòng mở màn Ligue 1, khả năng Ramos hoàn toàn bình phục sẽ cao hơn.

Ramos không phải là cầu thủ duy nhất của PSG hiện đang dưỡng thương. Đại gia nước Pháp bổ sung thêm thông tin về nhân sự:

“Rafinha đang điều trị bong gân đầu gối. Colin Dagba đang hồi phục sau khi bị bong gân mắt cá chân. Juan Bernat tiếp tục trong quá trình phục hồi với sự lạc quan.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X