Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramos lần đầu đối đầu Messi trên sân tập PSG

Thứ Bảy 20/11/2021 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hơn 3 tháng kể từ khi gia nhập PSG, Sergio Ramos mới bình phục chấn thương để có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội mới.

Ramos tập buổi đầu tiên cùng PSG

Mùa hè vừa qua, Sergio Ramos chuyển tới PSG với bản hợp đồng tự do sau khi chia tay Real Madrid. Vậy nhưng anh dính chấn thương trong suốt thời gian qua.

Phải tới thời điểm hiện tại, Ramos mới bình phục chấn thương. Trong buổi tập mới nhất, cầu thủ người Tây Ban Nha đã ra sân tập luyện cùng các đồng đội sau quãng thời gian chỉ có thể tự tập trong phòng gym.

Ramos đã đánh dấu lần đầu tiên có cơ hội chạm trán Messi trong màu áo PSG. Cả hai từng trải qua những màn đối đầu nảy lửa trong những trận El Clasico trong quá khứ. Sau tất cả, Messi và Ramos cuối cùng cũng trở thành đồng đội của nhau.

Ramos
Ramos lần đầu chạm trán Messi trên sân tập PSG.

Dù đã có thể trở lại tập luyện, khả năng Ramos có thể ra sân trong trận gặp Nantes vẫn còn đang bỏ ngỏ. HLV Pochettino chia sẻ về tình trạng của cầu thủ người Tây Ban Nha:

"Cậu ấy tập luyện tốt. Ramos đã tham gia vào 3 nhóm tập luyện khác nhau và cho thấy những dấu hiệu tiến triển rất tốt. Việc liệu cầu thủ này có thể ra sân ở trận gặp Nantes hay không thì còn phải chờ.

Nhưng phải nhìn nhận rằng Ramos là tấm gương đáng học tập. Sẽ rất khó khăn cho một cầu thủ 35 tuổi giữ được khả năng thi đấu đỉnh cao khi ngồi ngoài nhiều tháng như vậy. Nhưng Ramos đã tập luyện với ý chí kiên cường."

Một số hình ảnh của Ramos trong buổi tập đầu tiên cùng PSG

Ramos
Ramos
Ramos
Ramos
Nhận định PSG vs Nantes (23h ngày 20/11): Khó có bất ngờNhận định PSG vs Nantes (23h ngày 20/11): Khó có bất ngờ
Nhận định PSG vs Nantes lúc 23h ngày 20/11: Thông tin, lực lượng, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá trận PSG vs Nantes.
Chủ tịch Real tuyên bố sẽ hành động khi Mbappe hết hợp đồng với PSGChủ tịch Real tuyên bố sẽ hành động khi Mbappe hết hợp đồng với PSG
Chủ tịch Florentino Perez thừa nhận không thể chiêu mộ cầu thủ từ đội bóng giàu có như PSG và sẽ chờ đợi Mbappe hết hợp đồng để hành động.
Mbappe lên tiếng về tương lai, PSG vẫn chưa thể an tâmMbappe lên tiếng về tương lai, PSG vẫn chưa thể an tâm
Kylian Mbappe đã lên tiếng về tương lai ở PSG nhưng những chia sẻ của anh khó có thể khiến đội bóng nước Pháp an tâm.
Sergio Ramos chính thức chốt tương lai ở PSGSergio Ramos chính thức chốt tương lai ở PSG
Người đại diện của Ramos khẳng định cầu thủ này không có ý định chia tay PSG dù khởi đầu mùa giải khó khăn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Thay vì chỉ đơn thuần đưa ra những dự đoán về mùa giải 2022-23 – vào thời điểm giữa tháng 7 – bài viết này sẽ đưa các độc giả đến với một số kết quả tuy hiện tại trông cực kỳ khó xảy ra, nhưng có lẽ không đến mức hoang tưởng và bất khả thi như bạn đang nghĩ. 

Xem thêm
top-arrow
X