Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao MU chỉ ra những điểm Neymar cần cải thiện

Thứ Năm 23/04/2020 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ MU và ĐT Brazil là Rafael cho rằng Neymar cần phải quản lý những vấn đề ngoài sân cỏ tốt hơn để có thể đưa Brazil đến những thành công trong tương lai.
Rafael đã chơi bên cạnh Neymar ở ĐT Brazil vào Olympic 2012 tại London. Và kể từ đó, Rafael vẫn theo dõi sát ngôi sao tấn công của PSG. Với việc Copa America và World Cup 2022 đang đến gần, Rafael hy vọng Neymar có thể cải thiện những vấn đề ngoài sân cỏ để sẵn sàng tỏa sáng cho ĐTQG khi thời khắc quan trọng đến.

Cựu sao MU chỉ ra những điểm Neymar cần cải thiện hình ảnh

Cựu sao MU chỉ ra những điểm Neymar cần cải thiện


“Chúng ta cần Neymar, đó là điều chắc chắn. Chúng ta rất cần cậu ấy. Nhưng cậu ấy cần phải cải thiện rất nhiều điều ngoài sân cỏ. Đó là điều quan trọng với các cầu thủ bóng đá.

Neymar không phải là một thủ lĩnh. Tôi không nghĩ cậu ấy là một thủ lĩnh. Nếu như cậu ấy có tâm trạng tốt, tập trung hoàn toàn thì tôi nghĩ cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”.


Rafael cho rằng vấn đề lớn nhất của Neymar là anh không tập trung vào bóng đá và hơi kém trong khoản nhận mệnh lệnh từ người khác.

“Bóng đá phải là lựa chọn đầu tiên trong cuộc đời bạn. Neymar có rất nhiều thứ xung quanh cậu ấy. Có thể cậu ấy nghĩ mình không cần đặt bóng đá làm ưu tiên mà vẫn có thể chơi tốt. Nhưng đó là điều mà cậu ấy cần.

Có rất nhiều điều mà bạn cần phải làm. Tôi biết cậu ấy là một cầu thủ không muốn nghe lời. Đó là điều không tốt với cậu ấy.
Tôi đang nói thật nhưng đôi khi mọi người không muốn nghe sự thật. Họ muốn nghe mọi điều tốt về mình nhưng cuộc sống không như vậy. Tôi nghĩ Neymar cần lắng nghe nhiều hơn. Nếu cậu ấy làm được điều đó, rất khó để ngăn cản Brazil”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X