Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Radamel Falcao công khai “tỏ tình” với Serie A và khẳng định sẽ không chuyển tới Chelsea

Thứ Bảy 18/01/2014 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Tương lai của Radamel Falcao đã được giới truyền thông “bàn đi tán lại” khá nhiều trong thời gian gần đây. Có thông tin cho rằng ngôi sao người Colombia sẽ chuyển tới đầu quân cho Chelsea ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Tuy nhiên, mới đây cựu tiền đạo Atletico Madrid đã lên tiếng tuyên bố trước báo giới rằng anh không hề có ý định chơi bóng ở sân Stamford Bridge mà lại muốn “khám phá” Serie A trong tương lai.

Falcao đi làm vì tiền
Falcao sẽ không chuyển tới Chelsea

Dù vừa mới “cập bến” AS Monaco trong mùa hè vừa qua với mức giá chuyển nhượng lên tới 62 triệu euro nhưng tương lai của Falcao vẫn bị đặt dấu hỏi. Có một thực tế là chỉ sau nửa năm chơi bóng tại nước Pháp, tiền đạo người Colombia đã bắt đầu cảm thấy chán nản. Những vụ “lộn xộn” liên quan tới vấn đề gian lận tuổi hay mới nhất là việc LĐBĐ Pháp bắt đầu đánh thuế theo luật mới đã khiến cho cầu thủ 26 tuổi cảm thấy không thoải mái.

Bên cạnh đó, phong độ có phần “phập phù” của Monaco cũng khiến cho Falcao thiếu đi động lực chiến đấu. Dù đang xếp thứ hai trên bảng xếp hạng Ligue 1 nhưng rõ ràng, cơ hội để đội bóng Công quốc vượt qua PSG là rất mong manh.

Gần đây, đã xuất hiện những tin đồn về việc Falcao nhiều khả năng sẽ chuyển tới đầu quân cho Chelsea ngay trong “phiên chợ đông” lần này. HLV Jose Mourinho đang rất cần “thay máu” hàng tiền đạo The Blues bởi cả ba chân sút Fernando Torres, Samuel Eto’o và Demba Ba đều không đạt được yêu cầu như mong đợi. Và theo các nhận định từ giới chuyên môn, cái tên Falcao là không thể phù hợp hơn. Ngoài ra, cũng có nhiều nguồn tin khác khẳng định ban lãnh đạo đội bóng thủ đô London đã sẵn sàng “chồng” lên bàn đàm phán từ 60 đến 70 triệu euro để phía Monaco chấp nhận “nhả người”. Tuy nhiên, trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây, chính Falcao đã lên tiếng phủ nhận tất cả.    

Trả lời phỏng vấn trên tờ Sky Sports, chân sút người Colombia cho biết một ngày nào đó trong tương lai gần, anh muốn được chơi bóng ở Serie A chứ không phải Premier League. Và chắc chắn, Chelsea không phải sự lựa chọn của anh ở thời điểm này.

“Tôi thừa nhận rằng đã có nhiều sự quan tâm của các câu lạc bộ lớn ở châu Âu giành cho tôi. Tuy nhiên, tôi muốn tập trung vào việc luyện tập để chơi bóng. Không có thời gian để tôi suy nghĩ quá nhiều về vấn đề này. Hiện tại, tôi vẫn còn hợp đồng với Monaco và tôi cần tôn trọng những gì đã ký kết”.

“Thực sự thì trong tương lai, nếu như có cơ hội, tôi muốn được chơi bóng ở Serie A cho một câu lạc bộ nào đó mà tôi chưa thể tiết lộ. Tôi thích môi trường bóng đá ở Calcio, điều đó thật tuyệt. Còn Chelsea ư? Họ có một huấn luyện viên tuyệt vời. Jose Mourinho đã giành được rất nhiều thành công, không ai có thể phủ nhận điều đó. Ông ấy cũng có một phong cách hết sức đặc biệt. Tuy nhiên, tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ làm việc dưới sự dẫn dắt của ông ấy. Vì vậy, xin đừng nói gì tới việc tôi chuyển tới Chelsea”.

  • Nam Anh     

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X