Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG tiếp tục bị công kích thậm tệ vì đày đọa tài năng nước Pháp

Chủ Nhật 24/03/2019 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bà mẹ Veronique kiêm đại diện của tiền vệ Adrien Rabiot tố cáo Paris Saint-Germain không ngừng đối xử tàn nhẫn với con trai chẳng khác gì tù nhân, trong khi vẫn hết mực dung túng những ngôi sao như Neymar và Mbappe.

Adrien Rabiot bị ngăn cấm tập luyện và thi đấu khỏi đội một Paris Saint-Germain từ tháng Mười Hai, hình phạt trừng trị nghiêm khắc sau khi tiền vệ người Pháp công khai tuyên bố thẳng thừng sẽ không gia hạn hợp đồng với CLB thủ đô.

Tiền vệ Rabiot của PSG lên án cảnh bị đày đọa tàn tệ hình ảnh
Tiền vệ Rabiot của PSG

Không ai xót con cái bằng cha mẹ, để rồi bà Veronique kiêm đại diện của Rabiot mới đây tiếp tục phẫn nộ và kịch liệt lên án, tố cáo ban lãnh đạo PSG đối xử tàn tệ với con trai chẳng khác gì tù nhân, trong khi vẫn hết mực dung túng những ngôi sao như Neymar và Mbappe.

“Con trai tôi là tù nhân của PSG hoặc là bị bắt thành con tin theo đúng nghĩa đen. Tất cả chỉ vì nó trót hỏi bao giờ thì hợp đồng kết thúc. Họ trừng phạt thằng bé chỉ vì nó quyết định không đi Qatar bởi vì bà ngoại mất và bố nó cũng đang nằm hấp hối. Nó là con tin của đội bóng này.”

“Đám Neymar và Mbappe có thể đến tập trung đội tuyển muộn tới 6-7 phút mà không bị trừng phạt gì. Trong khi đó, con tôi mà đến chậm vài chục giây là lập tức bị phạt nặng. Neymar vin cớ chấn thương để đi du lịch khắp thế giới, thậm chí còn dự lễ hội Carnival thoải mái. Đạo lý gì ở đây?”

“Được, họ có thể không cho nó thi đấu nhưng họ có quyền gì mà kiểm soát đời sống cá nhân của nó, nhất là khi hai bên không còn muốn nhìn thấy mặt nhau nữa. Họ muốn nó mặc đồ ngủ và lên giường vào 9h tối hôm trước trận đấu. Đó là một đám người tàn nhẫn và không có chút ít tình nghĩa nào hết.”

Rõ ràng mọi thứ đã không còn có thể cứu vãn được nữa với PSG, và mẹ con kẻ nổi loạn Rabiot này chắc chắn sẽ tự do ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2019, thời điểm hợp đồng đôi bên chính thức đáo hạn. Bến đỗ tiếp theo cho tiền vệ 24 tuổi người Pháp có thể là Barcelona hoặc Manchester United.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X