Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Real và Barca nhận tin buồn vụ sao PSG

Thứ Hai 22/10/2018 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Adrien Rabiot sắp ký hợp đồng mới với PSG, đó là thông tin được Calciomercato đăng tải. Thông tin này đang khiến hàng loạt đội bóng lớn ở châu Âu phải thất vọng.

Nhiều đội bóng quan tâm Adrien Rabiot


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Adrien Rabiot là ngôi sao quan trọng nơi tuyến giữa của PSG. Cầu thủ người Pháp là mẫu tiền vệ đa năng, anh có khả năng hỗ trợ tấn công hay phòng thủ đều tốt. Hợp đồng của Rabiot với PSG còn thời hạn đến Hè 2019.
 
Adrien Rabiot sắp ký hợp đồng mới với PSG hình ảnh

Rabiot được nhiều đội bóng quan tâm


Trong thời gian gần đây, đội bóng nước Pháp đã nỗ lực gia hạn hợp đồng mới với Adrien Rabiot nhưng không thành công. Nhiều nguồn tin khẳng định tiền vệ sinh năm 1995 quyết tâm rời sân Công viên các Hoàng tử, anh muốn tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp.

Hiện có rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu quan tâm cầu thủ người Pháp. Barca muốn mua Adrien Rabiot, Man City, Liverpool, AC Milan, Juventus hay Real Madrid đều đã gia nhập cuộc đua giành ngôi sao của PSG.

Nếu không bán Rabiot vào tháng 1 năm 2019, PSG sẽ mất trắng tiền vệ 23 tuổi vào Hè năm tới. Với việc cầu thủ người Pháp chỉ còn hợp đồng vài tháng, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẽ chỉ thu về khoảng 30 triệu euro từ thương vụ này.
 


Rabiot bất ngờ đổi ý muốn ở lại PSG

 


Adrien Rabiot sắp ký hợp đồng mới với PSG, đó là thông tin được Calciomercato đăng tải. Thông tin này đang khiến hàng loạt đội bóng lớn ở châu Âu phải thất vọng.
 
tien ve Rabiot

Rabiot đổi ý muốn ở lại PSG


Theo nguồn tin từ Calciomercato, PSG đã đáp ứng mức lương rất cao cho cầu thủ người Pháp, cùng với đó là đảm bảo cho anh một vị trí đá chính trong đội hình xuất phát. Lời đề nghị mới nhất từ phía PSG khiến Rabiot cảm thấy hài lòng, anh chấp nhận đàm phán hợp đồng mới.

Những cuộc đàm phán hợp đồng mới giữa PSG và Rabiot đang được tiến hành, đội bóng thủ đô Paris đang hy vọng có thể thuyết phục tiền vệ sinh năm 1995 đặt bút ký vào bản giao kèo mới trước tháng 12.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X