Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Quyết định bất ngờ của Kylian Mbappe

Thứ Năm 22/12/2022 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Kylian Mbappe khiến nhiều người bất ngờ khi trở lại tập luyện ngay lập tức cùng PSG, thay vì nghỉ ngơi sau World Cup 2022.

Kylian Mbappe là Vua phá lưới tại World Cup 2022. Ngôi sao sinh năm 1998 ghi tới 8 bàn thắng, đưa Pháp vào chơi trận chung kết. Ở trận đấu cuối cùng với Argentina, Mbappe lập hat-trick nhưng Les Bleus vẫn không thể bảo vệ thành công chức vô địch.

Tỷ số hòa 3-3 sau 120 phút buộc hai đội phải bước vào loạt đá luân lưu để phân định thắng thua. Argentina bản lĩnh hơn và giành chiến thắng 4-2. Nhiều thông tin cho rằng Mbappe sẽ có 10 ngày nghỉ sau World Cup 2022, nhưng người vừa bước sang tuổi 24 vào thứ Ba đã đưa ra quyết định khiến nhiều người bất ngờ.

Quyết định bất ngờ của Kylian Mbappe 1

Mbappe trở lại tập luyện cùng PSG

Mbappe đã có mặt tại sân tập Camp des Loges của PSG vào sáng thứ 4 để sẵn sàng trở lại tập luyện. Cầu thủ 24 tuổi dường như đã quyết định cách tốt nhất để vượt qua cơn đau đớn là quay trở lại làm việc ngay lập tức.

Khi được hỏi cảm thấy thế nào khi bước vào khu phức hợp, cựu cầu thủ Monaco trả lời: “Tốt hơn, tốt hơn, tốt hơn”. PSG đang dẫn đầu ở Ligue 1, họ sẽ tiếp đón Strasbourg trong khuôn khổ giải đấu vào ngày 28 tháng 12.

Nhà vô địch thế giới Messi, dự kiến sẽ không trở lại PSG cho đến năm mới 2023. Anh hiện đang nghỉ ngơi ở quê nhà sau chức vô địch World Cup 2022. Đội trưởng đội tuyển Argentina đã được chào đón như một người hùng khi trở lại Buenos Aires. Sau đó, anh được hàng nghìn người hâm mộ hâm mộ theo chân đến quê nhà Rosario.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X