Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Qua mặt Chelsea, PSG sẽ chiêu mộ thành công Paul Pogba

Thứ Tư 30/10/2013 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với nguồn ngân quỹ dồi dào, gã nhà giàu nước Pháp đang chiếm ưu thế lớn trước Chelsea trong cuộc đua giành chữ ký tài năng trẻ Paul Pogba.

PSG đang chiếm ưu thế trong cuộc đua giành Pogba
PSG đang chiếm ưu thế trong cuộc đua giành Pogba

Sau mùa giải đầu tiên thi đấu cực kỳ ấn tượng trong màu áo "bà đầm già", giá trị của Pogba tăng vọt và ngay lập tức anh nhận được lời đề nghị gia hạn thêm 4 năm của Juventus. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Italia, PSG cũng đang rất muốn có sự phục vụ của Pogba và sẵn sàng chi đậm để thuyết phục nhà ĐKVĐ Serie A nhả người.

Kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, cả Chelsea lẫn Arsenal đều cố gắng đưa Pogba trở lại Premier League nhưng bất thành. Dù muốn giữ chân tuyển thủ người Pháp, nhưng đầu tháng qua, chủ tịch Juve - Andrea Agnelli thừa nhận, họ sẽ ngồi vào bàn đàm phán nếu nhận được lời đề nghị hấp dẫn.

HLV Laurent Blanc hi vọng sẽ chiêu mộ được cầu thủ người đồng hương ngay trong tháng 1 tới đây và sẵn sàng đưa Marco Verratti vào đổi chác như một phần của bản hợp đồng. Về cá nhân Pogba, anh từng bày tỏ mong ước được tiếp tục khoác áo Juve. Mặc dù vậy, trước cơ hội quay trở lại quê nhà và chơi cho đội bóng giàu tham vọng nhất Ligue 1, Paul Pogba cũng khó lòng từ chối.

Mùa giải này, tiền vệ 20 tuổi tiếp tục thể hiện phong độ ổn định ở Juve với 3 bàn thắng sau 13 trận đã đấu.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X