Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Đã đến lúc Mbappe phải rời PSG

Thứ Hai 10/07/2023 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu Giám đốc thể thao Leonardo cho rằng đã đến lúc tiền đạo Kylan Mbappe phải rời PSG vì lợi ích trong tương lai của đội bóng này.

Mbappe khó còn cơ hội ở lại PSG mùa tới

Tiền đạo Kylian Mbappe mới đây gây sốc khi công khai chỉ trích PSG. Trong buổi trả lời phỏng vấn France Football, chân sút sinh năm 1998 nói thẳng việc đội bóng thủ đô nước Pháp là một tập thể thiếu đoàn kết, không đủ khả năng cạnh tranh danh hiệu Champions League. 

Những phát ngôn của Mbappe khiến cho BLĐ PSG nổi giận. Họ không chấp nhận hành động của tiền đạo sinh năm 1998 và yêu cầu anh lập tức rời CLB ngay trong hè này.

Hợp đồng giữa PSG và Mbappe đáo hạn vào mùa hè 2024. Nguyện vọng của Mbappe là tiếp tục thi đấu nốt cho PSG trong năm cuối hợp đồng. Sở dĩ, chân sút người Pháp không có ý định ra đi ngay trong hè này vì không muốn mất khoản tiền lương cùng phí trung thành lên tới 150 triệu Euro.

Đã đến lúc Mbappe phải rời PSG 1
Kylian Mbappe khó còn cơ hội ở lại PSG mùa tới.

Cựu Giám đốc thể thao PSG, Leonardo cho rằng đội bóng cần sớm để Mbappe ra đi nếu không muốn đối mặt với thêm những rắc rối. Ông cho biết:

"Vì lợi ích chung của PSG, đã đến lúc Mbappe phải ra đi. Tên tuổi PSG được hình thành trước khi Mbappe xuất hiện. Và sau khi cậu ấy rời đi, mọi chuyện vẫn sẽ như vậy.

Trong 6 năm Mbappe ở PSG, có 5 đội bóng đã vô địch Champions League. Cả 5 đội bóng này đều không có Mbappe trong đội hình. Điều này có nghĩa rằng PSG hoàn toàn có thể vô địch Champions League mà không cần Mbappe.

Trong 2 năm qua, Mbappe chưa cho thấy dáng dấp của 1 thủ lĩnh. Cậu ấy là 1 cây săn bàn tuyệt vời, 1 ngôi sao nhưng chưa phải 1 thủ lĩnh. Thật khó để xây dựng đội bóng quanh Mbappe."

PSG cũng muốn bán Mbappe ngay trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023. Đội bóng thủ đô nước Pháp nhất định không chịu cảnh mất trắng anh sau đây 1 năm khi hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X