Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Phương án 2 của Real vụ Mbappe là... Ronaldo

Thứ Ba 17/08/2021 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được phát đi từ El Chiringuito, thương vụ domino Kylian Mbappe và Cristiano Ronaldo hoàn toàn có thể xảy ra ngay hè này.

PSG mua Ronaldo thay thế Mbappe


Theo thông tin mới nhất, Kylian Mbappe vẫn không chịu ngồi vào bàn đàm phán gia hạn hợp đồng với PSG, và bày tỏ nguyện vọng được ra đi ngay trong phiên chợ hè năm nay. Trong trường hợp Mbappe chính thức gửi yêu cầu chuyển nhượng, Real Madrid sẽ lập tức vào cuộc với mức phí 120 – 150 triệu euro.
 
Los Blancos không muốn gây chiến với PSG. Trong trường hợp đội bóng nước Pháp kiên quyết giữ chân Mbappe, Real Madrid sẽ chiêu mộ cầu thủ này vào năm sau dưới dạng chuyển nhượng tự do.

PSG muốn mua Ronaldo thay Mbappe
Nếu Kylian Mbappe ra đi, PSG sẽ đem về Cristiano Ronaldo
 
Nhà báo Josep Pedrerol của El Chiringuito cập nhật thêm, trong trường hợp PSG chia tay Mbappe, họ sẽ đem về Cristiano Ronaldo thay thế và đá cặp với Lionel Messi. Nhưng nếu Real Madrid không mua được Mbappe, phương án 2 của họ chính là… Ronaldo, bởi HLV Carlo Ancelotti khao khát có sự phục vụ của siêu sao người Bồ. Dù vậy, El Chiringuito cho rằng thương vụ Mbappe chuyển tới CLB Hoàng gia thực sự sẽ xảy ra ngay hè này.
 
Bởi vậy, tương lai của Mbappe và Ronaldo sẽ rõ ràng hơn trong 14 ngày tới, và điều gì cũng có thể xảy ra trong một phiên chợ hè điên rồ.
 
Tương lai nào cho Mbappe?Tương lai nào cho Mbappe?
Cùng với màn ra mắt Lionel Messi ngày hôm qua, thì vấn đề được PSG quan tâm nhất chính là tương lai của Kylian Mbappe.

Có thể bạn quan tâm

Video

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Thay vì chỉ đơn thuần đưa ra những dự đoán về mùa giải 2022-23 – vào thời điểm giữa tháng 7 – bài viết này sẽ đưa các độc giả đến với một số kết quả tuy hiện tại trông cực kỳ khó xảy ra, nhưng có lẽ không đến mức hoang tưởng và bất khả thi như bạn đang nghĩ. 

Xem thêm
top-arrow
X