Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

PSG xác nhận Di Maria ra đi

Thứ Bảy 21/05/2022 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Angel Di Maria sẽ rời PSG vào cuối mùa giải này, sau khi bản hợp đồng của anh đáo hạn.

Di Maria gia nhập Juve?

Trong một thông báo mới đây, đội bóng nước Pháp xác nhận tiền vệ người Argentina – Angel Di Maria sẽ rời CLB sau khi mùa bóng năm nay khép lại. Cầu thủ này được cho là đã đạt thoả thuận để gia nhập Juventus dưới dạng chuyển nhượng tự do.

PSG xác nhận: “CLB muốn gửi lời tri ân tới Angel Di Maria vì 7 mùa giải gắn bó trong màu áo đỏ xanh. Tiền vệ người Argentina đã giành tổng cộng 18 danh hiệu trong quãng thời gian khoác áo đội bóng, và giờ trở thành cầu thủ có nhiều pha kiến tạo nhất lịch sử CLB”.

PSG xác nhận Di Maria ra đi hình ảnh
Angel Di Maria rời PSG sau 7 năm

Chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi lên tiếng tri ân Di Maria: “Anh ấy đã để lại dấu ấn vĩnh viễn trong lịch sử CLB. Angel sẽ được người hâm mộ nhớ tới với tinh thần chiến đấu, thái độ không thể chê trách và sự cam kết đã dành cho CLB. Tôi yêu cầu đại gia đình PSG tại SVĐ Công viên các Hoàng tử dành cho anh ấy sự tri ân mà anh ấy xứng đáng có được”.

Kể từ khi gia nhập PSG vào năm 2015, Di Maria đã giành tổng cộng 18 danh hiệu lớn nhỏ, trong đó có 5 chức vô địch Ligue 1 sau 7 mùa giải. Tiền vệ này được cho là sẽ chọn Italia làm cuộc phiêu lưu mới của mình, sau khi chơi bóng tại 5 quốc gia gồm quê nhà Argentina, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Anh và Pháp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Thay vì chỉ đơn thuần đưa ra những dự đoán về mùa giải 2022-23 – vào thời điểm giữa tháng 7 – bài viết này sẽ đưa các độc giả đến với một số kết quả tuy hiện tại trông cực kỳ khó xảy ra, nhưng có lẽ không đến mức hoang tưởng và bất khả thi như bạn đang nghĩ. 

Xem thêm
top-arrow
X