Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG xác nhận chia tay 2 công thần, tạo cơ hội cho Premier League

Chủ Nhật 14/06/2020 12:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc cả Thiago Silva lẫn Edinson Cavani đều sẽ đáo hạn hợp đồng vào mùa hè này, PSG đã ra quyết định cuối cùng.
 

PSG báo tin mừng cho giải Ngoại hạng

 

Theo đó, cả Silva lẫn Cavani đều sẽ không ở lại khi thời hạn hợp đồng sẽ chấm dứt. Cả 2 cầu thủ sẽ chia tay đội bóng sau khi mùa giải Champions League kết thúc vào tháng 8 tới đây – sau khi Ligue 1 đã bị huỷ bỏ.
 
Chia sẻ về thông tin này, GĐTT Leonardo đã lên tiếng xác nhận trên Journal du Dimanche: “Kế hoạch của chúng tôi là họ sẽ ở lại cho tới khi Champions League khép lại vào tháng 8. Và đúng, sau đó họ sẽ rời đi vào cuối tháng 8.
 
Cả Silva và Cavani đều để lại tầm ảnh hưởng trong lịch sử PSG, và chúng tôi luôn tự hỏi liệu chúng tôi có tiếp tục đi chung con đường hay không. Câu chuyện thực sự rất đẹp, nhưng mối quan hệ giữa chúng tôi chuẩn bị kết thúc.”

PSG xác nhận chia tay Edinson Cavani và Thiago Silva hình ảnh

Cả Edinson Cavani và Thiago Silva đều sẽ rời PSG


Như vậy, PSG sẽ không thu được bất kỳ số tiền chuyển nhượng nào cho Edinson Cavani – tiền đạo từng là món hàng hot trong phiên chợ mùa đông vừa qua. Anh đang được nhiều đội bóng tại châu Âu theo đuổi như Atletico, cùng vài CLB tại Premier League. Cavani sẽ ra đi với tư cách là chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử đội bóng thành Paris.
 
Tương tự, Thiago Silva đã bước sang tuổi 33, từng bày tỏ mong muốn tiếp tục chinh chiến tại châu Âu với cấp độ cao nhất. Anh cũng nhận được lời đề nghị gia nhập từ 5 đội bóng giải Ngoại hạng, trong đó có Arsenal và nhà giàu mới nổi Newcastle.
 
Covid-19 khiến Di Maria “nhìn như xác chết”
Phải nghỉ thi đấu quá lâu, tiền vệ Di Maria của PSG đã có dấu hiệu của trầm cảm.
PSG CHÍNH THỨC sở hữu tân binh khủng
PSG đã quyết định mua đứt tiền đạo Mauro Icardi từ Inter Milan, song đội bóng nước Pháp chỉ phải bỏ ra 50 triệu euro để có ngôi sao người Argentina.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X