Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

PSG vượt mặt Liverpool để đón thần đồng Brazil

Thứ Bảy 23/12/2023 22:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG đã vượt mặt Liverpool để chiêu mộ trung vệ Lucas Beraldo từ Brazil ở kỳ chuyển nhượng tháng Một tới.

PSG vượt mặt Liverpool để đón trung vệ Lucas Beraldo

Liverpool đã theo dõi Lucas Beraldo trong vài tháng qua với hy vọng tăng cường sức mạnh cho hàng phòng ngự. Nhưng theo phóng viên Fabrizio Romano, PSG đã đạt thỏa thuận với Sao Paulo ở thương vụ này với mức phí chuyển nhượng 17 triệu Bảng.

Lucas Beraldo
PSG vượt mặt Liverpool để đón trung vệ Lucas Beraldo

Klopp đánh giá Lucas Beraldo là một cầu thủ triển vọng cho tương lai. Ông cũng muốn Liverpool đẩy nhanh thương vụ này sau khi Joel Matip dính chấn thương dây chằng chéo trước và nghỉ hết mùa giải. Ngoài Liverpool, nhiều đội bóng khác ở châu Âu cũng quan tâm tới Beraldo. Có thể kể tới những cái tên như Wolves, Zenit hay Bayern Munich.

Lucas Beraldo đã chơi ở nhiều câu lạc bộ trong quá trình phát triển trước khi được Sao Paulo chiêu mộ năm 2020. Cầu thủ 20 tuổi chính thức có trận đấu chuyên nghiệp đầu tiên ở Copa Sudamericana năm 2022.

Ở mùa giải vừa qua, Lucas Beraldo đã ra sân 48 trận cho Sao Paulo, ghi được 1 bàn thắng. Dù vậy, Sao Paulo chỉ cán đích ở vị trí thứ 11 chung cuộc tại giải vô địch quốc gia Brazil. Điều an ủi là Sao Paulo đã giành danh hiệu Cúp quốc gia Brazil khi Lucas Beraldo chơi trọn vẹn 90 phút trong 4 trận đấu cuối cùng gặp Corinthians và Flamengo.

Beraldo sẽ đến kiểm tra y tế ở PSG trong vài ngày tới sau khi hai đội ký kết thỏa thuận chính thức. Trong khi đó, Liverpool sẽ buộc phải tìm kiếm một trung vệ khác ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sau khi để hụt ở thương vụ Lucas Beraldo này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X