Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG và ĐT Pháp nhận hung tin từ Kylian Mbappe

Thứ Sáu 04/10/2019 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe tái phát chấn thương, ngôi sao của PSG hoàn toàn có thể bỏ lỡ 2 trận đấu của ĐT Pháp ở vòng loại Euro 2020 trong tháng này.

Mbappe tiếp tục dính chấn thương


Mới đây, ĐT Pháp triệu tập đội hình cho hai trận đấu với Iceland và Thổ Nhĩ Kỳ ở vòng loại Euro 2020. Đội ĐKVĐ World Cup đang xếp thứ 2 ở bảng H, họ bằng điểm với Thổ Nhĩ Kỳ nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ, bởi vậy 2 trận đấu tới đây của họ sẽ rất quan trọng. 
ĐT Pháp nhận tin buồn Kylian Mbappe tái phát chấn thương hình ảnh

Mbappe tiếp tục dính chấn thương


Sau khi bỏ lỡ hai trận đấu với Albania và Andorra do vấn đề ở gân khoeo, Mbappe đã trở lại ĐTQG. HLV Didier Deschamps đã quyết định điền tên cầu thủ sinh năm 1998 vào danh sách thi đấu trước Iceland và Thổ Nhĩ Kỳ.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Kylian Mbappe tái phát chấn thương, ngôi sao của PSG hoàn toàn có thể bỏ lỡ 2 trận đấu của ĐT Pháp ở vòng loại Euro 2020 trong tháng này. Cụ thể, trong trận đấu với Galatasaray ở lượt 2 vòng bảng Champions League mới đây, Mbappe tái phát chấn thương gân khoeo.

Ở trận đấu này, Mbappe chỉ được sử dụng trong 30 phút cuối trận, anh cũng không có dấu hiệu bị đau. Tuy nhiên, kết thúc trận đấu ngôi sao 21 tuổi có dấu hiệu khó chịu, sau một buổi kiểm tra anh được kết luận tái phát chấn thương gân khoeo.

Theo thông tin từ tờ L'Equipe, Mbappe đã tái phát chấn thương sau một pha bứt tốc ở cuối trận đấu. Với vấn đề vừa gặp phải, ngôi sao của PSG có thể vắng mặt trong 2 trận đấu của ĐT Pháp trong tháng 10 này.

Nhiều khả năng Mbappe sẽ có lần thứ 2 liên tiếp vắng mặt trong những trận đấu của ĐT Pháp. PSG đang hy vọng cầu thủ sinh năm 1998 sẽ trở lại sau đợt tập trung của ĐTQG. Cuối tuần này, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẽ đụng độ Angers ở Ligue 1, khả năng Mbappe ra sân là không cao.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X