Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG tuyên bố giữ chân Ibrahimovic

Thứ Bảy 20/07/2013 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Mặc dù đã có được chữ ký của sát thủ Edinson Cavani nhưng PSG cũng khẳng định họ sẽ không bán Ibrahimovic.

PSG đã cho thấy họ chịu chơi như thế nào khi quyết định chi đủ số tiền phá vỡ hợp đồng của Cavani để đón anh về sân công viên các hoàng tử trước sự tiếc nuối của Chelsea.

Nhưng không chỉ có vậy, họ còn thể hiện quyết tâm giữ chân siêu tiền đạo Ibrahimovic để cùng Cavani tạo ra một cặp sát thủ lợi hại bậc nhất châu Âu.

BLĐ PSG đã đưa ra tuyên bố họ sẽ không bán Ibrahimovic cho Real Madrid hay bất cứ đội bóng nào và tiền đạo người Thụy Điển vẫn là một phần quan trọng của đương kim vô địch nước Pháp trong mùa giải tới.


Ibra sẽ ở lại PSG trong mùa giải tới

PSG rất ít khi dùng đòn gió trên thị trường chuyển nhượng như nhiều đội bóng khác, chính vì vậy nhiều khả năng Ibrahimovic vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng trong mùa giải tới.

Như vậy, PSG đang sở hữu một dàn hảo thủ mơ ước của nhiều đội bóng và mới đây nhất họ vừa bổ sung thêm hậu vệ trẻ tài năng Marquinhos từ AS Roma với giá 35 triệu euro.

Rõ ràng, gã nhà giàu nước Pháp đang trở thành một con ngáo ộp trên thị trường chuyển nhượng khi liên tục có các cú áp phe ngoạn mục.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X