Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

PSG tuyên bố “đóng cửa” TTCN mùa đông

Thứ Bảy 11/01/2014 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Gần đây, có khá nhiều thông tin liên quan tới việc “gã nhà giàu” nước Pháp PSG sẽ tiếp tục gây náo loạn trên TTCN mùa đông bằng những quả “bom tấn” như Paul Pogba hay Eden Hazard. Tuy nhiên, ngay trong ngày hôm nay, chính HLV Laurent Blance đã khẳng định rằng ông hoàn toàn hài lòng với đội hình hiện tại và đội bóng thủ đô Paris sẽ không cần phải mua sắm thêm bất kỳ cái tên nào.

Đẳng cấp của các ngôi sao như Ibra là sự khác biệt giữa PSG và Benfica.
PSG không cần phải tăng cường lực lượng trong mùa đông năm nay

Cách đây vài ngày, theo các tin tức từ tờ Le 10 Sports (Pháp) cho biết thì PSG đang hướng tới một loạt những mục tiêu lớn để cải thiện sức mạnh trong mùa giải năm nay. Thậm chí, nhà ĐKVĐ Ligue 1 sẵn sàng thực hiện một cuộc “chạy đua vũ trang” trên TTCN để cụ thể hóa tham vọng của mình. Một loạt những cái tên đình đám như Pogba, Hazard, Mata… đã nhanh chóng được ban lãnh đạo đội bóng thủ đô Paris đưa vào danh sách cần hướng tới.

Tuy nhiên, mới đây chính HLV trưởng của PSG là ông Laurent Blanc lại vừa có những tuyên bố trái ngược lại hoàn toàn với thông tin trên. Vị chiến lược gia 49 tuổi khẳng định ông cực kỳ hài lòng với lực lượng hiện tại và không hề có nhu cầu bổ sung thêm bất cứ bản hợp đồng nào trong mùa đông.

Trả lời phỏng vấn trước báo giới, Blanc chia sẻ: “PSG đang có một đội hình chất lượng, chơi ăn ý với nhau và hoàn toàn đủ sức cạnh tranh trên nhiều đấu trường. Chúng tôi sở hữu nhiều cái tên ở đẳng cấp hàng đầu châu Âu và theo tôi, ban lãnh đạo không cần phải quá tốn kém để mang về thêm một cầu thủ lớn nào nữa. Đội bóng đủ mạnh để có thể chơi tự tin trước bất kỳ đối thủ nào”.

“Tôi hết sức thoải mái trên TTCN bởi chúng tôi là một đội bóng có nguồn lực tài chính tương đối dồi dào. Nhưng rõ ràng, khi nhìn vào những gì đang có hiện tại, tôi chẳng hề có nhu cầu bổ sung thêm ai nữa. Nếu những cầu thủ tôi đang có trong tay là những người cuối cùng của mùa giải năm nay thì điều đó cũng không khiến tôi bận tâm. PSG không cần đến TTCN mùa đông để tăng cường hay cải thiện gì cả”.

Thực tế, trong mùa hè vừa rồi, đội bóng chủ sân Parc des Princes cũng từng tốn không ít tiền để mua sắm cầu thủ. Những bản hợp đồng “khủng” như Edison Cavani (64 triệu euro) hay Marquinhos (35 triệu euro) đã thực sự cải thiện chất lượng đội hình cho nhà ĐKVĐ Ligue 1. Giờ đây, khi mùa giải 2013/2014 đã đi qua được hơn một nửa chặng đường, PSG đang chứng tỏ họ là đội bóng có chiều sâu lực lượng ổn định nhất giải VĐQG Pháp khi ngự trị trên ngôi đầu bảng xếp hạng. Ở Champions League, thầy trò HLV Blanc cũng lọt vào vòng knock-out và hoàn toàn có thể trở thành thử thách cho bất cứ đối thủ nào.

So với những Real, Barca hay Bayern Munich, đương nhiên PSG không thể sánh bằng được về bề dày truyền thống. Tuy nhiên, trong thời buổi bóng đá hiện đại, cách đi lên “bằng tiền” như của PSG hay Man City cũng là một “con đường tắt” tương đối khả thi. Mùa giải năm nay, cả hai cái tên vừa nều trên đều góp mặt tại vòng 1/16 Champions League và đương nhiên, người ta có thể chờ đợi rất nhiều kịch bản hấp dẫn ở phía trước, khi những đội bóng “tỷ phú” này phải đối đầu với “lịch sử”…

  • Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X