Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG tự tin giữ lại Mbappe dù ký hợp đồng với Messi

Thứ Hai 09/08/2021 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Goal đưa tin PSG tự tin sẽ giữ chân Kylian Mbappe sau khi hoàn tất hợp đồng với Lionel Messi dù Real Madrid đang săn đón gắt gao.

Tương lai của Kylian Mbappe là chủ đề của nhiều đồn đoán trong những tháng gần đây. Nhà vô địch World Cup 2018 cùng ĐT Pháp vẫn chưa đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng chỉ còn thời hạn tới hè năm sau với Paris Saint-Germain.

Mbappe không có ý định gia hạn với PSG
Mbappe chưa gia hạn hợp đồng với PSG

Mbappe nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Real Madrid thời gian qua. Nhiều người đánh giá sự xuất hiện của Lionel Messi sẽ đẩy chân sút 22 tuổi ra khỏi PSG. Dù vậy, đội chủ sân Công viên các hoàng tử lại nghĩ theo chiều hướng ngược lại.

PSG tin tưởng một huyền thoại sống như Messi sẽ tạo động lực cho Mbappe ở lại đây lâu dài. Trong cuộc họp báo chia tay Barcelona, siêu sao người Argentina thừa nhận có khả năng gia nhập đội bóng thủ đô nước Pháp.

Trước đó, Messi đã không thể tái ký hợp đồng với Barca sau mùa 2020-21 do những trở ngại về tài chính và cơ cấu lương tại Tây Ban Nha. Nguồn tin của Goal cho hay PSG có thể hoàn tất giao kèo của Messi trong những ngày tới và sẽ hoàn tất bộ ba tấn công toàn sao bên cạnh Mbappe và Neymar.

Mbappe va Messi
PSG muốn Mbappe và Messi chơi cùng nhau

Có lo ngại rằng luật Công bằng tài chính sẽ không cho phép PSG đăng ký cả 3 cái tên trên. Nhưng CLB thành Paris đợi UEFA sẽ linh động hơn cho mình trong bối cảnh cuộc khủng hoảng tài chính do Covid-19 gây ra vẫn đang hiện hữu.

PSG cũng đã nhận được sự ủng hộ của chính phủ khi việc họ mua Messi và gia hạn hợp đồng với Mbappe đều được coi là những động thái có lợi cho bóng đá Pháp và cả nước Pháp nói chung. Lãnh đạo Les Parisiens có kế hoạch ngồi lại với đại diện của Mbappe để đàm phán tiếp về hợp đồng mới.

Từ bên ngoài, Real Madrid đang theo dõi sát sao tình hình tại PSG. Họ đang chờ đợi kết quả đàm phán của CLB chủ quản với Mbappe trước khi đưa ra quyết định. Real muốn ký hợp đồng với Mbappe vào mùa hè này song cũng sẵn sàng đợi thêm 1 năm để có anh miễn phí.

Mbappe đã ra sân ở 172 trận cho PSG sau khi gia nhập từ Monaco mùa hè năm 2017, ghi 132 bàn thắng. Tiền đạo này cũng đóng góp 62 đường kiến tạo, góp công giúp Les Parisiens giành 3 chức vô địch Ligue 1 và lọt vào trận chung kết Champions League lần đầu trong lịch sử mùa 2019-20.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X