Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

PSG trói chân thành công "sao trẻ" Brazil

Thứ Tư 03/06/2015 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, sao trẻ ĐT Brazil, Lucas Moura đã đồng ý gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ PSG tới năm 2019.

Lucas Moura đầu quân cho PSG vào tháng Giêng năm 2013 từ câu lạc bộ Sao Paulo với mức phí chuyển nhượng được công bố là 44 triệu bảng Anh. Trong màu áo PSG, Lucas Moura đã thi đấu rất tốt.

Tính đến thời điểm này, Lucas Moura đã ra sân 109 trận ghi được 13 bàn thắng cho PSG. Anh cùng đội bóng nước Pháp giành được 8 danh hiệu lớn nhỏ, trong đó đáng chú ý là 3 chức vô địch Ligue 1 liên tiếp.

Màn trình diễn tuyệt vời của Lucas Moura đã được ban lãnh đạo PSG trọng thưởng. Theo thông tin mới nhất từ nước Pháp, Lucas Moura đã được PSG gia hạn hợp đồng tới năm 2019.

PSG troi chan thanh cong sao tre Brazil hinh anh
Lucas Moura gia hạn hợp đồng với PSG tới năm 2019

Trong ngày gia hạn hợp đồng với PSG, Lucas Moura vui mừng nói: “Tôi rất hạnh phúc. Đối với tôi, được chơi ở đây là một niềm tự hào lớn. Tôi hy vọng sẽ tiếp tục giúp đội bóng của mình giành chiến thắng và đoạt được nhiều danh hiệu hơn nữa”.

“Giấc mơ của tôi là trở thành một phần lịch sử của câu lạc bộ. Tôi hy vọng ở mùa giải năm sau chúng tôi sẽ giành chiến thắng ở Champions League. Đó là mục tiêu chính của chúng tôi hiện nay” - Lucas Moura nói tiếp.

Với việc Lucas Moura gia hạn hợp đồng với PSG tới năm 2019, thì chỉ trong vòng 1 tuần, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã “trói chân” thành công 2 trụ cột của mình. Trước đó, Javier Pastore cũng được gia hạn hợp đồng tới năm 2019.

Động thái gia hạn hợp đồng với những cầu thủ tài năng cho thấy chiến lược rõ ràng của PSG ở mùa giải năm sau. Đội bóng lắm tiền nhiều của này không chỉ muốn thống trị nước Pháp mà còn muốn xưng bá ở sân chơi châu Âu./.

Xem tin tức bóng đá Pháp mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X