Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

PSG “trảm” Blanc đưa Mancini vào tầm ngắm

Thứ Hai 26/01/2015 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thất vọng với những gì Blanc thể hiện ở mùa này, PSG đang tính đến việc tìm đến một HLV mới và Roberto Mancini ưu tiên hàng đầu của đội bóng nước Pháp.


Ở mùa giải năm nay, PSG đã chơi dưới sức và không đáp ứng được kỳ vọng. Dù sở hữu một dàn sao vượt trội, tuy nhiên vị trí thứ 3 tại Ligue 1 lúc này là thành tích rất thất vọng. Sau 22 vòng đấu, PSG có được 44 điểm qua đó đứng thứ 3 trên BXH Ligue 1 kém vị trí dẫn đầu của Lyon 4 điểm. Mặc dù vẫn còn nguyên cơ hội vô địch, tuy nhiên màn trình diễn nghèo nàn của đội bóng nước Pháp khiến NHM đội bóng này không thể hài lòng.
Chuyen nhuong PSG muon co HLV Roberto Mancini  hinh anh
PSG muốn có Mancini
HLV Laurent Blanc đang gặp sức ép rất lớn sau chuỗi thành tích nghèo nàn của PSG, BLĐ đội bóng nước Pháp đang tỏ ra chán nản và muốn tìm người thay thế. Người được đội bóng nước Pháp nhắm tới là HLV Roberto Mancini của Inter Milan, mặc dù đang dẫn dắt đội bóng của Serie A nhưng  tâm trí có lẽ đã thuộc về PSG. Theo tiết lộ trên báo L’Equipe, vị HLV người Italia đã thòng thêm điều khoản gia nhập PSG trong hợp đồng với Inter.

Hồi tháng 11 vừa rồi, Mancini đã ký hợp đồng 2 năm rưỡi với Inter. Chiến lược gia 50 tuổi được kỳ vọng kéo đội bóng áo xanh đen khỏi cuộc khủng hoảng. Tuy nhiên sau 7 trận đầu, Mancini chỉ thắng 2 còn lại hòa 3 thua 2. Inter vẫn giậm chân tại vị trí thứ 9 trên BXH Serie A y hệt như thời điểm Mancini cập bến. Nguyên do có thể vì Mancini không còn toàn tâm toàn ý cho đội bóng Italia. Theo tiết lộ trên L’Equipe, trong hợp đồng 2 năm rưỡi giữa Mancini và Inter có một điều khoản đáng chú ý: Mancini có quyền thanh lý hợp đồng vào cuối mùa giải này nếu nhận được lời mời từ PSG.

Như vậy, Mancini đã chuẩn bị sẵn cho ngày cập bến PSG. Điều này không mấy bất ngờ vì ông từng được đội bóng Pháp mời về vào mùa Hè 2013 nhằm thế chỗ Ancelotti. Mặc dù sau đó Mancini không cập bến Paris nhưng ông vẫn giữ liên hệ với một số cầu thủ PSG như Ibrahimovic, người học trò thân thiết tại Inter trước kia. Trong thời gian gần đây phía PSG đã lên kế hoạch thay thế Laurent Blanc, người gây thất vọng với thành tích đi xuống của đội ĐKVĐ Ligue 1. Khả năng Blanc tại vị tới mùa sau được cho là rất thấp.

Trước đó, HLV Mancini đã từng rất thành công tại Inter Milan. Ông cũng đã từng dẫn dắt Man City tại Premier League, vì vậy nhà cầm quân người Ý được đánh giá khá cao. Nếu gia nhập PSG ông sẽ hưởng chế độ đãi ngộ xứng đáng và có quyền đưa về những ngôi sao lớn.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X