Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG tố cáo Real Madrid với FIFA về vụ Mbappe

Thứ Ba 01/08/2023 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG sẽ tố cáo Real Madrid tới FIFA vì liên hệ bất hợp pháp với cầu thủ Kylian Mbappe của họ.

Kylian Mbappe đã làm rõ rằng anh sẽ không ở lại PSG. Điều khoản gia hạn hợp đồng hiện tại của Mbappe đã chính thức hết hạn vào ngày 31/7, đồng nghĩa rằng hợp đồng giữa hai bên sẽ chấm dứt vào hè năm 2024. Như vậy, Mbappe có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm sau.

Mbappe
PSG tố cáo Real Madrid với FIFA về vụ Mbappe

Có tin đồn cho rằng Real Madrid đã đạt được thỏa thuận với Mbappe. Ngôi sao 24 tuổi sẽ đút túi 160 triệu Euro tiền phí lót tay nếu anh cập bến Santiago Bernabeu. Thỏa thuận kiểu này bị FIFA cấm hoàn toàn bởi một đội bóng chỉ được phép tiếp cận cầu thủ khi được câu lạc bộ chủ quản cho phép.

Sự kiên nhẫn của PSG đang cạn dần. Tờ Telegraph đưa tin đội bóng nước Pháp sẵn sàng đưa vụ việc của mình tới FIFA. Vụ việc này có thể không xảy ra, nếu như Mbappe chuyển đến một câu lạc bộ khác trước khi kỳ chuyển nhượng hè năm 2023 đóng cửa.

Gần đây, Mbappe đã từ chối lời đề nghị kỷ lục từ Al-Hilal. Đội bóng Saudi sẵn sàng trả 300 triệu Euro tiền phí chuyển nhượng và 700 triệu Euro tiền lương để có Mbappe trong 1 mùa giải.

Mbappe đang có quá nhiều hướng đi cho tương lai. Chỉ có điều, sự ngang bướng của anh khiến ban lãnh đạo PSG không thể nhẫn nhịn thêm. Đội bóng nước Pháp lúc này chỉ mong muốn thu về một khoản tiền lớn từ việc bán hoặc cho mượn Mbappe trước khi hợp đồng của cầu thủ này hết hạn vào mùa hè năm sau. Tuy vậy, ngay cả mong muốn này cũng đang vấp phải những bế tắc khi Mbappe nhất quyết ở lại PSG, kể cả phải ngồi dự bị cả năm tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X