Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG tính kiện Real Madrid vì "đi đêm" với Mbappe

Thứ Ba 01/08/2023 18:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Telegraph, PSG đang chuẩn bị kiện Real Madrid lên FIFA vì tiếp cận tiền đạo Kylian Mbappe trái theo quy định chuyển nhượng.

Tương lai của Kylian Mbappe vẫn đang là chủ đề tốn không ít giấy mực của báo chí trong suốt thời gian qua. Cầu thủ người Pháp chỉ còn 1 năm hợp đồng với PSG và từ chối gia hạn. 

Anh sẽ thi đấu cho PSG nốt trong năm cuối hợp đồng và ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè sang năm. Thậm chí, Mbappe sẵn sàng ở lại PSG mùa tới ngay cả khi phải ngồi dự bị hoặc không được thi đấu chứ nhất định không chịu ra đi hè này. 

PSG tính kiện Real Madrid vì đi đêm với Mbappe 1
Mbappe nhất định không chịu rời PSG hè này.

Hiện tại, Mbappe được cho là đã đạt thỏa thuận sẽ gia nhập Real Madrid trong kì chuyển nhượng hè 2024. Tuy nhiên, PSG cho rằng Real Madrid đã tiếp cận Mbappe trái theo quy định chuyển nhượng của FIFA.

Đội bóng thủ đô nước Pháp đang xem xét kĩ lưỡng sự việc trước khi gửi đơn kiện lên FIFA. Theo luật, 1 đội bóng chỉ được tự do đàm phán với cầu thủ còn dưới 6 tháng hợp đồng với CLB chủ quản.  Nếu thời hạn hợp đồng có thời hạn dài hơn, cầu thủ chỉ được đàm phán với đội bóng khác trong trường hợp CLB chủ quản đồng ý. 

Có thể thấy rằng PSG đang làm mọi cách gây áp lực để ép Mbappe phải ra đi ngay trong mùa hè 2023. Họ không hề muốn mất trắng ngôi sao số một của mình. Chắc chắn, "cuộc chiến" giữa PSG và Mbappe vẫn sẽ còn kéo dài trong thời gian tới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X