Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

PSG tính gây sốc với siêu tiền vệ của Barcelona

Thứ Tư 30/12/2015 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tờ AS đưa tin, PSG tính gây sốc trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới bằng việc chiêu mộ tiền vệ Sergio Busquets của Barcelona. Đại diện thành Paris tin rằng, Busi sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Thiago Motta, cầu thủ đã bước sang tuổi 33.

PSG vẫn đang thể hiện sức mạnh vượt trội của mình bằng việc dễ dàng vô địch lượt đi Ligue 1 2015-2016. Đoàn quân của HLV Laurent Blanc đã giành tới 51 điểm sau 19 vòng đấu, hơn đội bóng xếp ở vị trí thứ 2 là Monaco tới 19 điểm. Nhưng đó là ở giải quốc nội, còn tại Champions League đại diện thành Paris vẫn bộc lộ những vấn đề nhất định. Họ kết thúc vòng bảng với vị trí thứ 2 bảng A và phải tiếp đội bóng khó chơi Chelsea ở vòng 1/8.

PSG tinh gay soc voi sieu tien ve cua Barcelona hinh anh
PSG tính gây sốc với Busquets

Về lâu về dài, nếu muốn tiếp tục nuôi dưỡng mục tiêu giành chức vô địch Champions League 2015-2016, PSG cần phải lập tức bổ sung tân binh trong phiên chợ Đông này mà đặc biệt là vị trí tiền vệ phòng ngự. Trong bối cảnh Thiago Motta đã bước sang tuổi 33, tài năng Adrien Rabiot còn quá trẻ để thay thế, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử rất cần một “máy quét” thực thụ vào lúc này.

Theo tờ AS có trụ sở tại Catalonia đưa tin, PSG tính gây sốc trong kỳ chuyển nhượng tháng Một tới bằng việc chiêu mộ tiền vệ Sergio Busquets của Barcelona. Kể từ khi được đôn lên đội hình chính năm 2009, Busi đã liên tục trình diễn một phong độ thi đấu ấn tượng và anh xứng đáng khi được giới chuyên gia đánh giá là tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất thế giới. Ở Busquets là lối chơi thông minh, khả năng phán đoán tình huống rất nhanh.

Barca lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với hàng loạt ngôi sao
(Bongda24h.vn) - Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, BLĐ Barca đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với các trụ cột. Tiền đạo Lionel Messi và Luis Suarez cùng tiền vệ...

Trung bình mỗi trận, Busquets thực hiện thành công 2.8 cú tắc bóng, 2.1 pha đánh chặn và 0.8 lần giải nguy khung thành. Con số trên đều hơn hẳn so với Thiago Motta, lần lượt là 2.2, 1 và 0.7. Không chỉ là bậc thầy ở khâu kiểm soát bóng và phòng ngự thông minh, Busquets còn hỗ trợ tấn công rất tốt. Được biết, mỗi trận cầu thủ người TBN mở ra tới 1.4 cơ hội nguy hiểm cho các đồng đội và kể từ khi mùa giải 2015-2016 khởi tranh anh đã rinh về cho mình 1 đường kiến tạo thành bàn.

Busquets se la su thay the hoan hao cho Mota
Busquets sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Mota

Busquets là tiền vệ phòng ngự xuất sắc là điều không ai có thể phủ nhận. Tuy nhiên, làm thế nào để PSG có thể dụ dỗ được Busi lại là câu chuyện hoàn toàn khác. Với dòng máu Catalonia đang chảy trong người, cầu thủ sinh năm 1988 sẽ chẳng đời nào chịu rời Nou Camp để đi theo tiếng gọi từ đồng tiền của PSG. Hơn nữa, ở Barca Busquets có tất cả từ danh hiệu, địa vị cho tới tiền bạc…

P.Vy

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X