Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG tính đi nước cờ mạo hiểm với Lionel Messi 

Thứ Bảy 17/09/2022 20:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, đội bóng thủ đô Paris, Pháp dự tính sẽ ký hợp đồng mới với siêu sao người Argentina, giúp anh có thể ở lại sân Công viên các hoàng tử tới tận năm 38 tuổi.

Trong mùa bóng thứ 2 thi đấu cho PSG, lão tướng Lionel Messi đang duy trì phong độ thi đấu khá ấn tượng của mình khi liên tục kiến tạo và ghi bàn cho đội bóng thủ đô Paris. Cho tới lúc này cầu thủ sinh năm 1987 đã có 5 bàn và 8 kiến tạo chỉ sau 10 lần ra sân cho PSG trên mọi mặt trận trong mùa giải năm nay.

Messi
PSG tính gia hạn với Messi tới tháng 6/2025.

Và trước màn thi đấu ấn tượng của M10, giới chủ PSG đang lên kế hoạch để giữ chân Messi sau khi cầu thủ người Argentina hết hợp đồng thi đấu vào cuối mùa giải 2022/23. 

Điều này được báo chí Pháp thuật lại. Cố vấn thể thao Luis Campos của PSG xác nhận trên RMC: "Tôi đã hỏi Messi về kế hoạch tương lai. Tôi đã nói với Leo rằng PSG hy vọng rằng anh ấy sẽ ở lại đây thêm 3 năm. Tôi rất hài lòng với màn trình diễn của Leo và đã nói rằng tôi muốn anh ấy ở lại PSG trong suốt nhiệm kỳ của mình".

Dự kiến PSG sẽ tiếp tục giữ nguyên mức lương của Messi. Ở thời điểm hiện tại, El Pulga đang nhận 45 triệu euro/mùa (trước thuế) tại PSG. Nếu đồng ý ở lại, anh nhiều khả năng sẽ giữ được mức lương này cho đến tuổi 38. Đây được đánh giá là một quyết định có phần mạo hiểm của PSG bởi liệu rằng M10 còn giữ được phong độ sau 2-3 năm nữa.

Mặc dù phải chi khoản lương khổng lồ cho ngôi sao hay nhất thế giới một thời nhưng PSG cũng thu về không ít từ thương vụ này. Theo báo giới Pháp, doanh thu từ các hợp đồng tài trợ, bán vé hay kinh doanh áo đấu của PSG tăng lên khoảng 30-40% nhờ Messi. Lần đầu tiên trong lịch sử, người ta chứng kiến PSG vượt qua mốc doanh thu 700 triệu euro/năm ở mùa giải 2021/22.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X