Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

PSG tính bán Ibrahimovic, “dọn đường” đón Rooney

Thứ Sáu 15/03/2013 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ibrahimovic có thể sẽ rời khỏi PSG ngay sau mùa giải này và PSG đang hy vọng sẽ chiêu mộ Rooney thay thế vị trí của “ngôi sao” người Thụy Điển trên hàng công của đội bóng này...

Rooney sẽ tới thế chỗ của Ibrahimovic
Rooney sẽ tới thế chỗ của Ibrahimovic?

Mặc dù đang tỏa sáng rực rỡ ở PSG (ghi 28 bàn/34 trận) nhưng theo báo giới Pháp, Ibrahimovic dường như không cảm thấy thoải mái về cuộc sống tại xứ sở Lục lăng và sẵn sàng ra đi sau mùa giải này. Hiện tại, “sát thủ” người Thụy Điển, người vừa được mua từ AC Milan trong mùa Hè qua, đang được liên hệ chuyển tới khoác áo Bayern Munich trong mùa Hè tới với mức phí khoảng 20 triệu bảng.

Với bản chất “du mục” của Ibrahimovic, khả năng anh rời khỏi Paris hoa lệ hoàn toàn có thể xảy ra. Chính vì vậy, BLĐ đội bóng Pháp đang tính tới khả năng chiêu mộ Rooney thay thế tiền đạo người Thụy Điển. Giới thạo tin cho hay, dự kiến, những ông chủ Qatar của đội bóng thủ đô nước Pháp chi khoảng 35 triệu bảng thuyết phục MU “nhả” Rooney, cầu thủ đang có những khúc mắc nhất định với “Quỷ đỏ” sau khi bị đầy lên ghế dự bị trong trận đấu với Real Madrid.

Mới đây, HLV Alex Ferguson đã lên tiếng khẳng định rằng R10 vẫn ở lại MU mùa tới, đồng thời hứa hẹn về bản hợp đồng mới với “ngôi sao” người Anh. Dù vậy, đi cùng với đó, không loại trừ khả năng sẽ có lời đề nghị tiền đạo này giảm lương, trong bối cảnh vai trò của “chàng Shrek” không còn được như trước.

Bên cạnh đó, với cầu thủ năm nay 28 tuổi và đang có dấu hiệu bệnh béo phì như Rooney, HLV Alex Ferguson hoàn toàn có thể xem xét tới việc “đẩy đi” nếu được giá (mức giá 35 triệu bảng được cho là hấp dẫn với MU). Điều này càng rõ rệt hơn khi “Quỷ đỏ” ráo riết săn Robert Lewandowski trong thời gian qua.

(Theo Dân Trí)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X