Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG tìm HLV mới: Dùng Blanc "chữa cháy" 1 năm, đợi Arsene Wenger

Thứ Bảy 01/06/2013 20:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Carlo Ancelotti đã tuyên bố chính thức là ông muốn ra đi nên khả năng PSG tiếp tục với HLV người Italia đã được loại trừ. Họ cần tìm HLV mới. Vấn đề là tất cả những HLV tốt trên thị trường lúc này đều không ở trong tình trạng “sẵn có” với PSG. 

 

Ông Guardiola đã ký với Bayern Munich. Manuel Pellegrini đã có thỏa thuận miệng với Man City. Mourinho đã ký với Chelsea. Jupp Heynckes không quan tâm tới PSG và chưa biết có muốn tiếp tục công việc HLV nữa hay “nghỉ hưu”. Conte không có lí do gì rời Juventus. Benitez đã ký với Napoli.

Chỉ có một vài người khả dĩ tiếp cận được trong đó có Roberto Mancini nhưng PSG có vẻ không mặn mà lắm với ý định này. Theo Le Parisien, họ đã đề nghị Laurent Blanc ký hợp đồng 1 năm. Sở dĩ chỉ là 1 năm vì mục tiêu thực sự của PSG là HLV người Pháp Arsene Wenger. Ông này sẽ hết hợp đồng với Arsenal vào tháng 6/2014. PSG muốn mời Wenger về cầm quân sau khi ông hết hợp đồng với Pháo thủ.

Blanc hiện không vướng vào hợp đồng với đội bóng nào và sẵn sàng vào cuộc nếu ông có hứng thú. AS Roma cũng muốn chọn ông làm “phương án B” nếu Max Allegri không đến Olimpico. Đề nghị của PSG dành cho Blanc tương đối linh hoạt. Ông sẽ làm HLV nếu Leonardo tiếp tục công việc GĐTT của mình. Ngược lại nếu Leonardo muốn trực tiếp cầm quân thì Blanc sẽ làm GĐTT của đội bóng. Hiện Leonardo đã bị cấm hành nghề tới 9 tháng sau vụ xô xát với trọng tài. PSG tuyên bố sẽ kháng án.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X