Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG tiết lộ chuyện sa thải HLV Thomas Tuchel

Thứ Hai 11/10/2021 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao của PSG – Leonardo mới đây đã hé lộ lý do tại sao đội bóng nước Pháp lại quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Thomas Tuchel.

Lý do PSG sa thải Thomas Tuchel


Dưới thời HLV Thomas Tuchel, PSG đã vào đến trận chung kết Champions League nhưng để thua 0-1 trước Bayern Munich ở trận đấu cuối cùng. Vài tháng sau đó thành tích của đội bóng nước Pháp có dấu hiệu sa sút và ông thầy người Đức phải nhận án sa thải.
PSG tiết lộ chuyện sa thải HLV Thomas Tuchel

PSG tiết lộ chuyện sa thải HLV Thomas Tuchel


Sau đó, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử bổ nhiệm Mauricio Pochettino để thay thế chiến lược gia người Đức. Ông Tuchel sau đó dẫn dắt Chelsea thay Frank Lampard. Ông đã thay đổi đội bóng thành London, giúp họ vô địch Champions League mùa trước.

Trong một cuộc phỏng vấn với Festival dello Sport, Giám đốc thể thao của PSG - Leonardo đã nói về quyết định chia tay HLV Tuchel, ông cho biết: “Năm ngoái, đã có những tình huống phức tạp gây mất ổn định đội bóng. Đó là sự khác nhau trong quan điểm của mỗi người”.

“Cuối cùng chúng tôi đã quyết định chia tay Tuchel. Đó là quyết định khó khăn, song khi hai bên không cùng quan điểm, rất khó để tiếp tục đồng hành cùng nhau. Tuchel hiểu rõ mọi chuyện như thế nào, tất nhiên chúng tôi tôn trọng những gì ông ấy đã làm cho đội bóng”.

Mùa giải năm nay, Pochettino đang giúp PSG dẫn đầu ở Ligue 1 và giành 4 điểm sau 2 lượt trận ở Champions League. Còn với Tuchel, ông đang cùng Chelsea dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, đội bóng này cũng lọt vào vòng 4 cúp Liên đoàn. Ở Champions League họ thắng Zenit ở trận ra quân nhưng sau đó thua Juventus ở lượt trận thứ 2.
Được Guardiola bày tỏ tình cảm, Verratti hồi đáp thế nào?Được Guardiola bày tỏ tình cảm, Verratti hồi đáp thế nào?
Marco Verratti cho biết rất vui khi nhận được lời khen từ HLV Pep Guardiola song muốn dành phần còn lại sự nghiệp của mình tại PSG.
Lionel Messi khiến ĐT Argentina và CLB PSG lo lắngLionel Messi khiến ĐT Argentina và CLB PSG lo lắng
Tiền đạo Lionel Messi dính chấn thương đầu gối và đứng trước nguy cơ ngồi ngoài ở trận đấu với Uruguay tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.
Neymar chia tay ĐT Brazil sau VCK World Cup 2022?Neymar chia tay ĐT Brazil sau VCK World Cup 2022?
Tiền đạo Neymar tuyên bố VCK World Cup 2022 gần như là cơ hội cuối cùng để anh có thể giành danh hiệu này cùng Selecao, ngôi sao của PSG đặt quyết tâm rất lớn...
Newcastle nâng cấp hàng công bằng Mauro IcardiNewcastle nâng cấp hàng công bằng Mauro Icardi
Theo CalcioMercato, Newcastle sẽ tham gia cuộc đua giành tiền đạo Mauro Icardi của PSG vào tháng 1 năm 2022, họ dự định chi 45 triệu euro cho thương vụ này.
Giám đốc PSG kêu gọi trừng phạt Real Madrid vì theo đuổi MbappeGiám đốc PSG kêu gọi trừng phạt Real Madrid vì theo đuổi Mbappe
Giám đốc thể thao Leonardo cho rằng Real Madrid cần phải bị trừng phạt khi theo đuổi Kylian Mbappe trái luật.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X